Ngọc Trinh bất ngờ khoe giọng hát thật



Ngọc Trinh tự tin thể hiện ca khúc 'Ngày em xa quê' trong clip mới đây. Dù không thật xuất sắc nhưng giọng hát của Ngọc Trinh khiến các fan rất phấn khích và thích thú.
Tạm quên đi hình ảnh "Nữ hoàng nội y" quyến rũ, kiêu kỳ, Ngọc Trinh mới đây đã thể hiện rõ sự gần gũi bằng việc đăng tải clip khoe giọng hát thật của mình trên trang cá nhân.
Từng nhiều lần khoe giọng hát nhưng không để lại ấn tượng, song với clip này, Ngọc Trinh đã mạnh dạn thể hiện ca khúc "Ngày em xa quê" với lời tâm sự: "Thu âm bài này 1 phần muốn tạo 1 kỉ niệm về phim Vòng Eo 56‬ và 1 phần vì mình "cảm" được bài hát này, khi thu âm mình hát bằng chính cảm xúc trong lòng, vừa hát mà những hình ảnh khi xưa mình dưới quê cứ hiện ra trong đầu, cứ thế mà chìm đắm vào trong từng câu hát. Trinh hát không hay đâu nha. Nhiều người kêu đừng up nhưng Trinh vẫn cứ thích chia sẻ cho mọi người nghe. Sống là cứ làm điều mình thích, sao phải ngại. Thích hát thì cứ hát đi, giống như 1 cô gái hoang dại thích ca hát vui đùa vậy thôi". Sau khi chia sẻ, clip của Ngọc Trinh nhận được nhiều lời tán dương và cổ vũ từ phía người hâm mộ.
Ngọc Trinh bất ngờ khoe giọng hát thật 1
Ngọc Trinh bất ngờ khoe giọng hát thật 2
Ngọc Trinh bất ngờ khoe giọng hát thật 3
Dù không thật xuất sắc nhưng "Nữ hoàng nội y" lại thể hiện ca khúc rất tình cảm
Ngọc Trinh bất ngờ khoe giọng hát thật 4
Sau khi chia sẻ, clip của Ngọc Trinh nhận được nhiều lời tán dương từ phía người hâm mộ

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 7047424018385970492

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item