Bối rối trước nụ cười “tỏa nắng” của cô gái gốc Hoa

Gương mặt khả ái cùng với nụ cười tươi tắn, 9X Sài thành khiến nhiều người xao xuyến ngắm nhìn.


Trần Huệ Châu (sinh năm 1995) hiện học ngành ngôn ngữ Anh tại Đại học Ngoại ngữ - Tin học, TP.HCM.

Huệ Châu may mắn sở hữu một ngoại hình nổi bật cùng với nụ cười khiến ai nhìn vào cũng yêu.

Ít ai biết rằng cô nàng 9X xinh đẹp là người gốc Hoa. Chính vì có bố mẹ là người gốc Hoa nên ngoài thông thạo tiếng Anh, Huệ Châu còn rất giỏi tiếng Trung.


Không chỉ ghi điểm trong mắt mọi người nhờ ngoại hình xinh đẹp, Huệ Châu còn khiến nhiều người ngưỡng mộ về lối sống tự lập và bản lĩnh của mình.

“Từ cấp 3 mình đã tự kinh doanh online, làm thêm nhiều công việc khác nhau để có thể độc lập tài chính và phụ giúp gia đình. Lên đại học thì mình cũng tự trang trải học phí cho bản thân, tiếp tục kinh doanh và làm việc mình yêu thích. Thật ra việc kinh doanh không ảnh hưởng đến việc học tập của mình lắm vì từ bé mình đã được bố mẹ dạy cho cách sắp xếp thời gian khoa học nhất. Kinh doanh không chỉ giúp mình sống tự lập mà còn giúp mình trưởng thành hơn rất nhiều”, Huệ Châu chia sẻ.

Đam mê nghệ thuật từ bé nên tranh thủ những lúc nhàn rỗi, cô nàng 9X còn đi chụp ảnh, quay quảng cáo. Huệ Châu cũng là một Idol trên diễn đàn Talktv đang được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay.
Huệ Châu luôn quan niệm: “Tuổi trẻ không hai lần thấm lại”. Thế nên cô nàng càng cố gắng học tập, trao dồi kĩ năng làm việc và ra xã hội tiếp xúc sớm hơn các bạn cùng trang lứa để chuẩn bị tương lai.

Ngoại hình xinh đẹp, tài giỏi, cộng với tính cách hòa đồng nên Huệ Châu luôn có rất nhiều người “thầm thương trộm nhớ”. Tuy nhiên, 9X vẫn chưa nghĩ nhiều đến chuyện tình cảm mà để dành hết sức lực và thời gian cho việc học cũng như những công việc cô nàng yêu thích.
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sống trẻ 5540728026992417316

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item