Cặp “chị em” 9X Sài thành tìm được nhau từ quán bar

Đôi lúc những cử chỉ quan tâm, yêu thương lẫn nhau của cả hai cô nàng khiến người ngoài hiểu lầm về mối quan hệ này.


Trong giới DJ lắm thị phi thì tình bạn của cặp đôi  sexy Diệp Anh - Diệu Thu được mọi người biết đến.

Nguyễn Diệp Anh sinh năm 1991 và cô bạn Nguyễn Diệu Thu sinh năm 1992. Đây là 2 nữ DJ đang được giới trẻ Sài thành rất yêu mến nhờ khả năng mix nhạc điêu luyện và ngoại hình “hút hồn”. Trên trang cá nhân của cả hai cô nàng có hơn 50 nghìn lượt theo dõi.

“Lúc đầu bước chân vào nghề thì mình cũng bị các nữ DJ khác tỏ vẻ thái độ và bắt nạt nên nhiều lúc cũng nản muốn bỏ nghề. Nhưng sau khi được tiếp xúc với Thu thì mình nhận thấy đây là môi trường xô bồ nhưng cũng tồn tại những người bạn người tri kỉ đáng quý. Ấn tượng ban đầu khi tiếp xúc với Thu là sự chân thành. Không giống các bạn đồng nghiệp khác, Thu cười hỏi và quan tâm mình rất nhiệt tình chính điều này làm mình có cảm giác được ấm lòng hơn giữa chốn DJ lắm thị phi này”, Diệp Anh nhớ lại.

Dung nhan của Diệp Anh khiến người đối diện khó lòng mà rời mắt.

Không kém cạnh, cô bạn Diệu Thu cũng cũng "đốt cháy" người nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Cả Diệp Anh và Diệu Thu có nhiều điểm chung, đặc biệt tính cách khá giống nhau nên cả hai cô nàng luôn “hợp cả” mọi việc trong cuộc sống. Do cả hai đều sống khá nội tâm và kín lòng nên khi chưa quen nhau cả hai đều không có người bạn thân nào. Vì vậy, khi đã “tìm được nhau” thì hai cô nàng quyết định nhận làm chị em.

“Mình và Thu được mọi người nhận xét là “hai trong một” nên hơn 2 năm chơi với nhau cả hai đứa chưa bao giờ có mâu thuẫn hoặc cãi vã. Ngay cả những lúc có người xấu nói ra nói vào để phá vỡ chúng thì chúng mình cũng không hề quan tâm những ý kiến ngoài luồng đó, vẫn luôn tin tưởng lẫn nhau. Hai đứa cũng có giao kèo đây là tình bạn khó mà có được nên mỗi người phải cố gắng bỏ cái tôi của mình xuống để giữ cho mối quan hệ ngày càng thắm thiết hơn nữa. Ngay cả người yêu đôi lúc cũng ganh tỵ về mối quan hệ của hai đứa”, Diệp Anh vui vẻ cho biết.

Ngoài công việc thì những lúc rảnh rỗi hai cô nàng tự thưởng cho bản thân bằng việc đi shopping, xem phim, du lịch… Đôi lúc những cử chỉ quan tâm, yêu thương lẫn nhau khiến người ngoài hiểu lầm về mối quan hệ này.
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sống trẻ 3271818539577875794

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item