Hari Won xài lại chiêu cũ của Ngọc Trinh?

Cùng nổi lên nhờ tai tiếng Ngọc Trinh và Hari Won đều khiến công chúng phải sững sờ khi phát ngôn về tình - tiền.

Hari Won hiện đang "làm mưa làm gió" trong giới showbiz Việt bởi mối tình nhiều thị phi với nam MC, diễn viên hài Trấn Thành. Gần đây, trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi về chuyện kết hôn, Hari Won đã có những chia sẻ thẳng thắn về vấn đề này.
Mặc dù đã ngoài 30 tuổi những Hari Won vẫn chưa có ý định lập gia đình bởi theo cô "kết hôn mất tiền". Ắt hẳn Hari sẽ phải hứng không ít "gạch" đá nếu không có những phân trần đích đáng để xoa dịu dư luận.

Suy cho cùng, Hari chỉ muốn hướng đến một tương lai tốt đẹp cho cuộc sống hôn nhân và đặc biệt là cho con cái. Nhưng liệu với phát ngôn này, Hari có phải hứng chịu “búa rìu” dư luận?Cũng theo cô: "Kết hôn là phải sinh con, nuôi con, mà trước đây tôi không nghĩ nuôi con tốn tiền đến vậy. Cho đến khi một người bạn thân của tôi có con, tôi nghĩ mỗi tháng mua 2-3 hộp sữa là xong, mà không ngờ 2-3 ngày nó đã uống hết một hộp, mà giá mỗi hộp sữa cũng hết 500 đến 700 ngàn. Nghe nói thôi cũng đã thấy khủng khiếp. Sữa, rồi tã em bé… cái gì cũng tiền tiền". Với cô “nếu không đủ tiền thì đừng kết hôn”.
Trong showbiz Việt, gây dựng tên tuổi từ những bộ ảnh nội y sexy, nóng bỏng và sở hữu một bộ sưu tập đồ sộ về những phát ngôn tình - tiền, Ngọc Trinh đã nổi lên như "diều gặp gió". Khi được hỏi về vấn đề tiền bạc, Ngọc Trinh thật thà bộc lộ: "Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?”, “Tôi yêu tiền”, “Tôi ngu nhưng giỏi kiếm tiền” hay "Tôi đẹp anh quen tôi. Anh có tiền tôi quen anh".
Cùng với đó là hàng "tá" những phát biểu "cộp mác" của "Nữ hoàng nội y" về tình - tiền khiến dư luận choáng, sốc. Đó là những lời phát biểu ngây thơ, hồn nhiên giúp Ngọc Trinh có thêm “thương hiệu thật thà” của làng giải trí. Nhưng thật thà kiểu Ngọc Trinh cũng là một chiêu trò, là một cách để "tiếp thị bản thân".
Hari Won xai lai chieu cu cua Ngoc Trinh?
Ngọc Trinh sở hữu bộ sưu tập phát ngôn gây sốt về tình - tiền.
Thậm chí "Nữ hoàng nội y" bị dư luận chửi là "ngu" nhưng chính nhờ những phát ngôn để đời này mà Ngọc Trinh một bước lên hàng sao hot.
Hari Won cũng đang trên đà nổi tiếng nhờ chuyện tình đầy thị phi với MC, diễn viên hài Trấn Thành. Dù thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình về hôn nhân nhưng nếu không muốn biến mình trở thành "Ngọc Trinh" thứ hai với những phát ngôn gây sốt về tiền bạc thì Hari Won nên tiết chế việc bộc lộ quá thẳng thắn quan điểm của mình về tình – tiền trước truyền thông.
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 5277071548780361955

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item