Cởi từ từ từng nút áo rồi nhếch mép nói với chồng: “Đêm nay anh muốn em phục vụ giống cô ta không”?

Trong khi chồng vẫn đang đứng ngây người ra chưa hiểu chuyện đang gì xảy ra thì Hoa đã vội vã kéo chồng lên giường và...


Vừa sinh con được 2 tháng thì Hoa đau đớn phát hiện chồng có bồ nhí ở bên ngoài. Hôm ấy trong lúc chồng đi làm ca 3 về ngủ say để điện thoại bên cạnh, tin nhắn đến chồng không biết nên Hoa đã cầm điện thoại lên xem.
Hoa bất ngờ khi nhìn thấy dòng tin nhắn từ số máy lạ gửi đến cho chồng cô: “Tối qua anh có ưng với “chiêu” mới đó của em không? Hôm nào trốn vợ qua em lâu, em sẽ phục vụ anh cả đêm”. Kéo thêm lên xem tin nhắn phía trên để biết mối quan hệ của chồng với người này thì cô chết lặng:
- 10 giờ anh về ra mở cửa cho anh vào nhé. Anh chỉ vào được một tiếng thôi không vào lâu sợ vợ anh nghi ngờ.
- Một tiếng cũng được, nhưng hôm khác anh phải đền cho em đấy nhé.
Kéo thêm lên xem tin nhắn phía trên để biết mối quan hệ của chồng với người này thì cô chết lặng (Ảnh minh họa)
Thì ra những lần làm ca chồng Hoa luôn tranh thủ tạt tới tạt lui với người tình mà cô không hay biết. Bồ của chồng hiện đang thuê trọ ngay gần công ty anh, thẻn nào thỉnh thoảng làm ca 2 anh thì anh lại về muộn một chút còn ca 3 lại đi sớm một chút. Mỗi lần như thế anh thường bảo với vợ là bạn bè rủ làm chầu bia nên không thể từ chối.
Hoa vốn không phải là người phụ nữ khó khăn thích quản chặt chồng nên cô không bao giờ trách hay cấm anh chuyện tụ tập bạn bè cả. Vậy mà cô đâu có ngờ…
Đọc hết tin nhắn bồ gửi cho chồng từ đêm qua đến giờ mà anh chưa kịp xóa nỗi uất nghẹn trong lòng hoa dâng trào, song cô cố nén bình tĩnh. Cô vẫn để chồng ngủ còn mình trở dậy sinh hoạt như bình thường. Cô cũng xóa ngay tin nhắn mình vừa đọc để chồng không phát hiện ra.
Tối ấy chồng Hoa lại đi ca 3 thêm một buổi nữa. 10 giờ vào ca nhưng anh thường đi từ 9 giờ tối, nhưng hôm đó Hoa không để chồng đi một cách thoải mái như mọi khi nữa. Biết chồng sắp đi, Hoa cho con ngủ rồi thay một cái váy ngủ gợi cảm và gọi chồng lên phòng.
Nhìn thấy vợ trong bộ đồ ngủ sexy chồng Hoa khá bất ngờ. Vợ chồng anh vẫn đang kiêng cữ, không hiểu sao hôm nay cô ấy lại thế này? Trong khi chồng vẫn đang đứng ngây người ra chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì Hoa đã vội vã kéo chồng lên giường.
Cô cởi từ từ từng nút áo chồng rồi nhếch mép nói với anh ta: “Đêm nay anh muốn em phục vụ giống cô ta không. Em có mấy “chiêu” mới đảm bảo anh sẽ thích”?
Nút áo cuối cùng bung ra thì chồng Hoa mới tỉnh thực sự anh giữ chặt tay cô lại:
- Vợ ơi, anh xin lỗi, anh sai rồi. Em tha lỗi cho anh, chỉ là anh nhất thời hồ đồ anh không có ý phản bội em đâu.
- Anh im đi, anh qua lại với cô ta bao lâu rồi. Anh giấu giỏi lắm, vậy mà tôi một lòng một dạ tin anh.
- Anh xin lỗi, anh thề anh với cô ta mới chỉ qua lại vài lần thôi. Chỉ là vì vợ chồng mình đang kiêng cho nên anh mới…
Anh xin lỗi, anh thề anh với cô ta mới chỉ qua lại gần tháng nay thôi. Chỉ là vì vợ chồng mình đang kiêng cho nên anh mới… (Ảnh minh họa)
- Thế đêm nay tôi “bung lụa” với anh luôn cho anh thỏa mãn, cái loại đàn ông mà vợ vừa mới chửa đẻ đã ra ngoài tìm gái thì có đáng mặt đàn ông không hả.
- Anh xin em, anh biết lỗi rồi. Em đừng như thế… anh sợ quan hệ sớm quá ảnh hưởng tới vết mổ của em mà, anh thề anh sẽ dừng tất cả mọi chuyện lại. Anh thề độc với em đấy.
Hoa ngồi sụp xuống giường, chồng cô không phải là một người đàn ông xấu xa, anh vẫn yêu thương vợ con hết mực. Nếu mà anh thiếu quan tâm, khốn nạn với vợ con thì chắc chắn hôm đó cô đã làm bung bét lên rồi. Hoa chấp nhận tha thứ cho chồng vì nghĩ anh cũng chỉ là phút bồng bột.
Từ hôm đó đến nay chồng Hoa không còn cảnh đi sớm về muộn trước và sau giờ làm nữa, anh cũng tỏ ra hối lỗi lắm. Thế nhưng mỗi lần nằm bên chồng nghĩ tới việc anh ta đã lên giường với người con gái khác Hoa lại đau đớn vô cùng, chắc chắn vết sẹo chồng gây ra cho Hoa cả đời này khó liền lại được.
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Tâm sự 1586554855006795791

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item