Quỳnh Châu tiếp tục bị tố bất đồng với bạn thi

Trong thử thách của tập 35 chương trình "Hoa khôi Áo dài Việt Nam", Quỳnh Châu bị một thí sinh bày tỏ sự không hài lòng khi hợp tác dẫn chương trình.
Tối 9/5, tập 35 chương trình "Hoa khôi Áo dài Việt Nam" lên sóng với những bài học xoay quanh chủ đề "Nghi thức ngoại giao". Trong tập này, 15 thí sinh được chia thành 5 nhóm tự lên ý tưởng và tổ chức một buổi tiệc ngay tại Lâu đài sắc đẹp. Với khoảng thời gian hai ngày để vừa lên ý tưởng và chuẩn bị, dù đã lên kế hoạch nhưng đến khi bắt tay vào triển khai, các nhóm đều gặp những khó khăn riêng.
Diễn biến đáng chú ý là Diệu Ngọc và Quỳnh Châu – 2 thành viên trong nhóm lễ tân, đồng thời đảm nhận công việc MC - đã xảy ra bất đồng. Khi chia sẻ với huấn luyện viên Ngô Vĩnh Hoàng về những điều chưa hài lòng trong thử thách, Diệu Ngọc đã thẳng thắn góp ý với Quỳnh Châu rằng bạn dẫn không đọc đúng kịch bản đã thống nhất, có lúc nói luôn phần của cô, khiến cô không biết phải chen vào lúc nào hay nói gì tiếp theo.

Diệu Ngọc (trái) và Quỳnh Châu là hai thí sinh có những bất đồng trong tập này khi hợp tác cùng nhau
Trước góp ý này, Quỳnh Châu giải thích: "Em nói tiếng Việt, chị Ngọc nói tiếng Anh thì làm sao có thể nói là em giành phần nói của chị được. Chỉ có phần nói ý thì em vẫn đảm bảo ý y chang như vậy, còn lời văn của em thì sẽ khác thôi. Đặc biệt kịch bản không dò hai bên nên nếu chị trách em như vậy thì em rất là buồn".
Đây không phải lần đầu Quỳnh Châu xảy ra bất đồng với các cô gái trong nhà chung. Trong buổi trò chuyện cùng cựu người mẫu Thúy Hạnh ở tập 12, các thí sinh đã đồng loạt bày tỏ những điều mình không hài lòng, xuất phát từ những lời nói đùa gây hiểu lầm của Quỳnh Châu. Tuy nhiên, sau đó họ cùng nhanh chóng tháo gỡ những nút thắt mâu thuẫn, hòa giải mối quan hệ.
Trước sự bất đồng này, huấn luận viên Ngô Vĩnh Hoàng cho rằng vấn đề nằm ở chỗ các thí sinh quá chủ quan khi "chạy" chương trình. Việc "chỉ chạy cho có" của các bộ phận đã dẫn đến việc phối hợp công việc giữa các nhóm và các thành viên trong nhóm mất hiệu quả. Cuối phần nhận xét, dù có rất nhiều sai sót trong khâu tổ chức, thế nhưng không một thí sinh nào bị trừ vương miện bởi các cô gái đã rất nỗ lực để mang đến một không gian thật sự ấm cúng, và thoải mái cho các khách mời.
Hết bị tố xấu tính, Quỳnh Châu tiếp tục bất đồng với bạn thi - Ảnh 3.
Kết thúc những lo âu và căng thẳng của việc tổ chức bữa tiệc, tối 10/5, 15 cô gái sẽ bước vào Liveshow 6 – Đêm trình diễn và công bố kết quả để tiếp tục giành lấy cơ hội tiếp tục được ở lại Lâu đài sắc đẹp. 
Theo Nhật Duy / Trí Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 4399239172596298981

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item