Chuyện hẹn hò của Trương Thế Vinh và bạn gái cơ trưởng

Sau những chuyến bay dài, tình yêu của Huỳnh Lý Đông Phương và Trương Thế Vinh cứ lớn dần lên qua những buổi hẹn hò giản dị và bình yên.



Trương Thế Vinh và Huỳnh Lý Đông Phương gặp nhau lần đầu vào tháng 6/2014 trong một lần thu âm ca khúc ủng hộ chương trình vì biển đảo.
Dường như ông trời đã ‘cố tình’ se duyên cho cặp trai tài gái sắc khi để họ chạm mặt nhau bởi trước đó Đông Phương định không tới, còn Trương Thế Vinh nghĩ sẽ rời đi ngay sau khi thu âm xong.
Ngay từ lần gặp đầu tiên, Trương Thế Vinh đã ấn tượng với Huỳnh Lý Đông Phương không chỉ bởi nghề nghiệp của cô mà còn ở vẻ ngoài giản dị nhưng vẫn toát lên sự tinh tế của người am hiểu về thời trang.
Thế Vinh cũng thích cách trò chuyện lịch sự, tế nhị và sự thông minh của Đông Phương. Ấn tượng đầu tiên thôi thúc Trương Thế Vinh tìm thêm nhiều cơ hội để tiếp xúc với người đẹp.
Khi đã trò chuyện nhiều và gần gũi hơn, anh phát hiện ra cô phi công xinh xắn này còn có một tâm hồn rất đẹp.
Huỳnh Lý Đông Phương và Trương Thế Vinh là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ
‘Phương nuôi một con chó và yêu thương, chăm sóc nó như đứa em. Tôi thường đùa: ‘Nhìn thú cưng là biết chủ thế nào’ vì chú chó luôn vui vẻ, thân thiện và khá đỏm dáng. Tôi cũng yêu động vật nhưng không thể sánh được với em.
Không chỉ có chó, bất cứ con vật nào, kể cả kiến em cũng không muốn giết. Tất cả sự yêu thương với động vật đó đều toát lên sự chân thành, từ tâm. Em là cô gái nhân hậu nhất mà tôi từng biết.
Tôi làm nghề diễn nên nếu thấy ai diễn tôi biết liền. Tôi luôn nghĩ, những người yêu quý động vật là người sâu sắc, nhân ái’, Trương Thế Vinh chia sẻ về bạn gái.
Là ngôi sao khá đào hoa trong showbiz Việt, Trương Thế Vinh từng trải qua nhiều cuộc tình. Tuy nhiên, nếu như các mối tình trước đây của anh thường đến nhanh chóng theo kiểu ‘sét đánh’, thì đối với Đông Phương lại khác.
Nam ca sĩ Tình yêu hoa gió và nữ cơ trưởng xinh đẹp phải mất 3 tháng tìm hiểu nhau mới chính thức nói lời yêu. Điều này đã cho thấy sự nghiêm túc và trân trọng của Trương Thế Vinh đối với mối quan hệ tình cảm này.
Trương Thế Vinh đưa bạn gái đến tham dự một buổi ra mắt phim như một cách công khai tình cảm
Trong thời gian 3 tháng, Trương Thế Vinh và Huỳnh Lý Đông Phương có đủ thời gian để tìm hiểu, cảm thông và chia sẻ được khó khăn trong công việc của nhau. Đến tháng 9/2014, cặp đôi quyết định công khai tình cảm bằng việc sánh đôi nhau đến tham dự một buổi công chiếu phim.
Vì tính chất công việc, Trương Thế Vinh và bạn gái không có nhiều thời gian ở bên nhau như những cặp tình nhân khác. Là phi công Đông Phương thường xuyên đi công tác, trong khi Trương Thế Vinh cũng mải miết với những dự án nghệ thuật riêng của mình. Vậy nên, để rút ngắn khoảng cách và hâm nóng tình yêu, họ thường liên lạc và quan tâm lẫn nhau qua mạng xã hội.
‘Thời gian trò chuyện với nhau nhiều nhất là buổi tối. Nếu em đi nước ngoài thì chúng tôi trò chuyện qua Facebook, Viber. Em kể cho tôi mọi vui buồn trong nghề như: nỗi lo lắng khi trời chuyển mưa giông hay đau đầu vì máy móc của máy bay có vấn đề…
Nghe những từ chuyên môn, kỹ thuật, tôi không hiểu nên chỉ biết động viên tinh thần, kể chuyện vui để em thư giãn’, Trương Thế Vinh tâm sự .
Cả hai luôn tranh thủ mỗi phút giây để ở bên nhau
Bận rộn là vậy nên mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, Trương Thế Vinh và Huỳnh Lý Đông Phương luôn tranh thủ mọi giây phút để ở bên nhau. Chính những khoảng thời gian không thể gặp nhau đã khiến cho những lần gặp gỡ của cặp đôi trở nên mặn mà và thú vị hơn. Địa điểm hẹn hò thường xuyên nhất của họ là phòng thu hoặc ở nhà.
Chẳng cần những buổi tối lãng mạn với hoa hồng và ánh nến, cũng không cần nhà hàng sang trọng hay những món quà đắt tiền, tình yêu của cả hai cứ lớn dần lên qua những buổi hẹn hò giản dị và bình yên. Đông Phương đọc sách, kể cho Thế Vinh nghe những câu chuyện hay, trong lúc đó chàng ca sĩ điển trai ngồi tập đàn guitar hoặc vẽ tranh.
‘Điều làm tôi hạnh phúc hơn cả là em yêu thích công việc của tôi. Nếu những cô gái khác thích bạn trai đưa đi nhà hàng, mua sắm thì Phương muốn cùng tôi đến phòng thu.
Em có thể ngồi hàng giờ chờ đợi tôi và thú nhận: ‘Em rất thích nhìn anh ở trong phòng thu âm’. Thỉnh thoảng, em cũng nêu ý kiến nếu thấy tôi hát chưa hoàn hảo’, Trương Thế Vinh hạnh phúc thổ lộ.
Sau khi công khai tình cảm, Trương Thế Vinh và Huỳnh Lý Đông Phương nhiều lần sánh đôi đến tham dự các sự kiện của làng giải trí. Cả hai không ngần ngại thể hiện tình cảm trước chốn đông người. Những hình ảnh tình tứ cùng sự đẹp đôi của họ khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.
Khi Trương Thế Vinh mở quán ăn, Đông Phương hào hứng tới giúp bạn trai gói thức ăn cho khách
Đôi tình nhân rạng rỡ trên thảm đỏ lễ khai mạc LHP Việt Nam tổ chức tại Nhà hát Hòa Bình, TP HCM, tháng 12/2015
Trương Thế Vinh bảnh bao đưa bạn gái đi dự tiệc cưới diễn viên Vân Trang hồi tháng 1 năm nay
Trong mọi công việc, Trương Thế Vinh và Đông Phương luôn sát cánh bên nhau. Khi Trương Thế Vinh mở quán ăn hay phòng tập thể dục, Đông Phương luôn đến động viên, giúp anh trang hoàng, chuẩn bị mọi thứ.
Về phần Trương Thế Vinh, anh cũng thể hiện tình yêu dành cho bạn gái theo cách riêng của mình. Trương Thế Vinh tâm sự anh không ‘lấy lòng’ bạn gái theo kiểu ngày lễ thì mua hoa tặng mà thường quan tâm đến sức khỏe và công việc của cô.
Huỳnh Lý Đông Phương ân cần chăm sóc Trương Thế Vinh sau hậu trường một buổi ghi hình
Nam diễn viên Tình yêu và hận thù chia sẻ: ‘Nghề phi công nghe thì hoành tráng nhưng rất vất vả. Phương thường bị thiếu ngủ. Tính em lại quá trách nhiệm với công việc. Vì thế, tôi luôn nhắc em ngủ đủ tám tiếng mỗi ngày. Đi đâu mà thấy các món ăn, dược liệu giúp ngủ sâu như tâm sen là tôi mua tặng em’.
Có lần, để về mừng sinh nhật người yêu, Trương Thế Vinh sẵn sàng bỏ tham gia một cuộc thi quan trọng trên truyền hình.
Tình yêu nào dù ngọt ngào đến đâu cũng không tránh khỏi những sóng gió, mâu thuẫn và giận hờn. Sau khi chuyện tình cảm công khai, Trương Thế Vinh và Huỳnh Lý Đông Phương đã phải đối mặt với không ít rắc rối.
Những thông tin sai lệch trên mặt báo khiến công việc của Đông Phương gặp ảnh hưởng, trong khi Trương Thế Vinh thì bị nghi ngờ là lấy tình yêu ra PR cho bản thân. Có những lúc, vì chuyện này mà cả hai suýt chia tay vì hiểu nhầm nhau. Thế nhưng, sau tất cả, họ vẫn ở bên nhau vì tình yêu chân thành.
Hình ảnh được cho là trong lễ ăn hỏi của Trương Thế Vinh và Huỳnh Lý Đông Phương
Trải qua 2 năm yêu đương mặn nồng, Trương Thế Vinh và Huỳnh Lý Đông Phương quyết định về chung một nhà khi thấy tình cảm của cả hai đã đủ chín muồi và sâu sắc.
Sáng ngày 8/5 vừa qua, cặp đôi đã bí mật tổ chức đám hỏi tại TP HCM. Theo tiết lộ, lễ cưới của nam ca sỹ điển trai và nữ phi công xinh đẹp sẽ diễn ra vào tháng 7 tới.
Dù hiện tại, Trương Thế Vinh vẫn giữ kín chuyện vui của mình song anh và bạn gái đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ mọi người.
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 3251092744526003831

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item