Lê Phương ra sao khi Qúy Bình trót quên lời hứa hẹn thề?

Lê Phương cảm thấy buồn khi vô tình Qúy Bình trót quên lời hứa hẹn thề, sánh bước và thân mật tình cảm bên Minh Hằng?

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lê Phương bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng ẩn chứa đằng sau đó là cả một nỗi buồn sâu lắng trong tim. Theo đó, nữ diễn viên xinh đẹp viết "Vô tình biết một khoảnh khắc... Không hiểu vì sao lại buồn!" khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

Lê Phương biểu cảm lạ khi Qúy Bình quên lời hứa hẹn thề.
Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Lê Phương đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Không ít người cho rằng, có lẽ người đẹp miền Tây đang cảm thấy buồn tủi khi chứng kiến Qúy Bình ngày một rời xa cô, để công khai tình cảm với Minh Hằng. Không hề giấu diếm, nam diễn viên luôn thể hiện những hành động, cử chỉ hết sức thân mật với "bé Heo" trước giới truyền thông - Điều mà trước đây anh chưa bao giờ làm với Lê Phương.
le phuong phunutoday2
Nhiều người đồn đoán rằng có lẽ vì Qúy Bình mà Lê Phương buồn đến vậy.
Có thể thấy, trong khoảng thời gian gần đây, cặp đôi Qúy Bình - Minh Hằng luôn đưa công chúng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, từ những cái nắm tay lần đầu tiên cho đến những nụ hôn nóng bỏng mà nam diễn viên chạm nhẹ trên má người đẹp hay dành cho cô những tình cảm thân mật, ngọt ngào.
le phuong phunutoday3
Qúy Bình công khai thân mật, dành tặng Minh Hằng nụ hôn ngọt ngào.
Tất nhiên, điều này sẽ khiến Lê Phương cảm thấy "chạnh lòng" hơn bao giờ hết bởi dù sao hai người cũng từng là một cặp đôi đẹp, luôn sánh bước bên nhau giống như một gia đình hạnh phúc. Thậm chí Qúy Bình còn không ngớt dành lời "có cánh" cho Minh Hằng, rằng “Tôi và Minh Hằng bây giờ đã là một, phần trình diễn của Minh Hằng lôi cuốn đến mức tôi chìm đắm trong đó…” hay như anh đã có một tình yêu rất lớn dành cho Minh Hằng.
Tình cảm, ngọt ngào với Minh Hằng là vậy song còn với Lê Phương, Qúy Bình có vẻ rất thờ ơ. Anh cho biết, mối quan hệ giữa hai người giống như kiểu, khi bạn quá hiểu một người, bạn không thể nào nói lời yêu người ấy được, bạn cảm thấy người đó như người thân, có thể tâm sự đủ mọi chuyện, nhưng cư xử như đôi nam nữ yêu nhau bình thường lại khó. Anh và Lê Phương là kiểu như thế. Quan hệ của hai người hiện giờ vượt trên mức bạn bè bình thường, là tri ân tri kỷ. Mà nói một cách văn hoa, bài bản sẽ là kiểu tình nhân màn ảnh, chỉ có thể yêu trên phim chứ ngoài đời thì không. 
le phuong phunutoday5
Qúy Bình và Lê Phương
Lê Phương và Quý Bình từng là một cặp đôi khi còn là sinh viên. Họ gắn bó bên nhau 8 năm nhưng cuối cùng lại đứt gánh giữa chừng. Dù đã chia tay nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp.  Thậm chí, Qúy Bình cũng đã ngỏ lời "tỏ tình" dễ thương dành cho Lê Phương và khẳng định rằng anh có một tình cảm rất đặc biệt dành cho nữ diễn viên. Tuy nhiên, Lê Phương cũng cho rằng cô với Qúy Bình chủ yếu xuất hiện cạnh nhau vì công việc chứ không có hẹn hò riêng và lời hứa hẹn thề ngày nào dường như cũng đã "trôi vào dĩ vãng".
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 9220583660409808308

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item