Đừng vì bất cứ người đàn ông nào mà buồn, cha mẹ sinh bạn ra là để hạnh phúc

Bạn nghĩ bạn sẽ chẳng thể sống được nếu thiếu người đó. Thật ra, bạn vẫn sẽ sống tiếp thôi. Buồn, đau khổ, tan nát, suy sụp… Mọi thứ, nhưng dù sao bạn vẫn sẽ sống, sẽ vượt qua, sẽ ổn, sẽ bắt đầu một hành trình khác.


1. Không gì là mãi mãi, nên hãy tận hưởng ngay lúc này.
Cuộc vui nào rồi cũng sẽ đến hồi kết thúc thôi. Rồi bạn sẽ nhận ra “mãi mãi” chỉ là một từ hạn định. Không phải cứ thề non hẹn biển, đi lên tận những vì sao, là thật sự sẽ cùng nhau đến phút cuối cùng đâu. Vì vậy, bạn sẽ học được rằng hãy luôn trân trọng những khoảnh khắc bên nhau. Biến nó thành những giây phút đáng nhớ. Trao nhau cho nhau những điều tuyệt vời nhất.
Đừng dành thời gian cho những trận cãi vã dai dẳng, nhạt nhẽo và vô vị nữa. Hãy cứ “xin lỗi”, “cảm ơn”, và nói những điều từ con tim. Để rồi cuối cùng, sẽ chẳng bao giờ phải hối tiếc. Vì mình đã yêu rất thành thật, trao tặng cả con tim và mình hạnh phúc. Chỉ là một ngày, tình yêu ra đi theo cơn gió thôi. Và dành cho người đó lời nói cuối “Hãy hạnh phúc nhé”.
2. Không gì là không thể, mọi chuyện rồi cũng qua.
Lúc yêu, bạn sẽ nghĩ rằng mình không bao giờ có thể chia tay hay buông bỏ được người ta. Không bao giờ trở thành một nửa xa lạ của người đó. Để rồi khi chia tay, bạn cũng sẽ hiểu được rằng, thật ra chia tay cũng chỉ là một điều vô cùng đơn giản. Chỉ cần một câu nói thôi.
Bạn nghĩ bạn sẽ chẳng thể sống được nếu thiếu người đó. Thật ra, bạn vẫn sẽ sống tiếp thôi. Buồn, đau khổ, tan nát, suy sụp… Mọi thứ, nhưng dù sao bạn vẫn sẽ sống, sẽ vượt qua, sẽ ổn, sẽ bắt đầu một hành trình khác. Đầy khó khăn nhưng rồi bạn sẽ nhận ra bạn có thể làm được mọi thứ tưởng chừng như không thể. Bạn cũng sẽ học được cách làm lành và tha thứ cho chính bản thân mình.

3. Bạn sẽ không bao giờ phải bước tiếp một mình.
Đúng vậy, dù bạn tưởng bạn đã mất đi cả thế giới sau cuộc tình đó, thì thế giới vẫn luôn bên bạn. Gia đình, bạn bè sẽ không rời bỏ bạn. Có thể trước đây, bạn đã không ăn tối với gia đình, bỏ những cuộc hẹn vui chơi với bạn bè chỉ để đi bên người đó đi chăng nữa. Thì lúc trái tim bạn tan vỡ, những người đó, những người bạn sẽ bỏ quên vẫn ở đó, giúp đỡ bạn vượt qua giai đoạn khó khăn này trong đời.
4. Chúng ta tuyệt vời nhất khi chúng ta tự do.
Bạn tự do, bạn sẽ làm được mọi việc. Bạn bay nhảy, tự tin là chính mình. Sống cuộc đời của mình. Không cần để ý đến cảm nghĩ của một ai đó. Như là hôm nay mình mặc thế này có đẹp không? Sắp đến sinh nhật người đó rồi, rồi Valentine, mình nên tặng quà gì nhỉ? Bạn sẽ không cần lo lắng những điều đó nữa.
Bạn có thể làm mọi điều mình thích. Bạn một mình, nhưng bạn không hề cô đơn hay cô độc. Bạn rất tuyệt vời và bạn biết điều đó. Ngay cả khi người đó không hề nhận ra, bạn đã hy sinh bao nhiêu vì người đó, cũng không sao. Cuối cùng, người đó mới chính là người phải hối hận. Hãy tin vào điều đó.
5. Tình yêu đích thực vẫn đang chờ đợi bạn.
Bạn hiểu rằng, hóa ra người đó vẫn chưa phải người đàn ông hoàn hảo dành cho bạn. Tình yêu thật sự của bạn vẫn đang trên đường đến với bạn. Chẳng phải có câu “Anh ngược đường, ngược nắng để yêu em” sao. Bạn cứ tin rằng, người dành cho cuộc đời mình, vì đi ngược đường mà bị công an bắt lại rồi đi. Người đó chỉ đang đến muộn một chút thôi. Nhưng chắc chắn, tình yêu mới sẽ đến bên bạn. Biết đâu, một ai đó đến từ những vì sao.
Từ bây giờ cho đến lúc đó, việc bạn cần làm là hãy chuẩn bị thật sẳn sàng. Hãy trở nên tuyệt vời nhất. Đừng tuyệt vọng mà hãy tiếp tục chờ đợi, tiếp tục hy vọng, tiếp tục yêu thương, tiếp tục làm lành trái tim mình. Để lúc tình đến, bạn có thể nói lời yêu.
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Tâm sự 4379854632170234911

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item