Văn Mai Hương bị 'ném đá' vì dám 'cướp lời' sau scandal 'lộ hàng'

Văn Mai Hương tiếp tục bị "ném đá" vì dám "cướp lời" người khác khi ngồi trên ghế nóng Vietnam Idol Kids sau scandal "lộ hàng".

Trải qua 3 tập Vòng Audition cuộc thi Vietnam Idol Kids tại TP.HCM và Hà Nội, Văn Mai Hương gây tranh cãi khi nữ ca sỹ liên tục "giành nói" với đồng nghiệp. Đặc biệt là trong tập 3 vừa qua, dù đã kìm chế và chọn cách cư xử dịu dàng, khéo léo hơn trước nhưng vẫn có nhiều ý kiến cho rằng Á quân Vietnam Idol nói quá nhiều và lấn át cả nhạc sỹ Hoài An - người tạm thời thay thế giám khảo Tóc Tiên trên ghế nóng chương trình.

Văn Mai Hương bị 'ném đá' vì dám 'cướp lời' sau scandal lộ hàng.
Trong khi hai giám khảo Isaac và Hoài An khá điềm đạm thì Văn Mai Hương có lẽ đã khiến các bé phải "run sợ" khi nữ ca sỹ đã tỏ ra khó tính và nhận xét thẳng thắn nhằm giúp các bé cải thiện bản thân ở những vòng sau. Không những thế, cô gái sinh năm 1995 này còn sở hữu "ngôn từ vô cùng phức tạp" và nói quá nhiều, thời lượng nói của cô đã "lấn át" các giám khảo còn lại của chương trình. Không ít người nhắc khéo Văn Mai Hương nên bớt nói và ngưng "cướp lời" người khác. Cũng chính vì lẽ đó mà nữ ca sỹ đang từ thần tượng của nhiều người bỗng chốc trở nên "lạc lõng".
van mai huong phunutoday2
van mai huong phunutoday3
van mai huong phunutoday4
Văn Mai Hương bị 'chỉ trích' vì liên tục 'cướp lời' người khác.
Trước đó, bên cạnh những tiết mục dự thi hấp dẫn và đáng yêu từ các tài năng trẻ trong chương trình Vietnam Idol Kids, một hình ảnh nhạy cảm bất ngờ bị "lọt sóng", đó là khoảnh khắc Văn Mai Hương cười thoải mái, ngồi xổm kém duyên trong lúc đang mặt váy, khiến nữ ca sỹ xinh đẹp vô tình bị "lộ hàng" ngay trên sóng truyền hình.
Được biết, trong lúc ca sỹ Isaac trò chuyện cùng thí sinh nhí, anh vô tình xưng nhầm mình thành "cô" khiến hai đồng nghiệp "không nhịn nổi cười". Có lẽ do vô tư quá mà Văn Mai Hương không kiểm soát hành động của mình. Tuy nhiên,  sự cố này không quá nghiêm trọng vì máy quay chỉ thu ở góc xa và nữ ca sỹ có mặc quần đùi bên trong váy.
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 1680620514200781796

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item