Nhan sắc của 9X khiến phái nam “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”

Không chỉ sở hữu nhan sắc hơn người, 9X này còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bằng chính sự tài năng.


Vũ Phương Anh (sinh năm 1995), nickname Jun Vũ. Hiện cô nàng đang theo học quản trị kinh doanh - chuyên ngành quản lý kinh doanh quốc tế của trường đại học Assumption University of Thailand.

Nhan sắc nổi bật có nét thanh tao của Jun Vũ được ví như “thần tiên tỉ tỉ”.

Jun Vũ là người Việt , tuy nhiên để tiện trong làm ăn, cô nàng phải theo gia đình chuyển đến sống ở Băng Cốc (Thái Lan) được hơn 6 năm nay.

Cô nàng được biết đến trong vai trò người mẫu, diễn viên. Tuy bất lợi về chiều cao (1m62) tuy nhiên Jun Vũ lại ghi điểm trong mắt mọi người bởi thần thái và lối nội tâm có chiều sau, đặc biệt là qua ánh mắt.

"Mình bắt đầu nghề mẫu từ bên Thái, do một lần vô tình được phát hiện bởi một ông quản lý. Ông quản lý này khá là có tiếng ở Thái và là quản lý cũ của Mario Maurer. Sau lần gặp gỡ đó thì mình được mời đi là mẫu và đóng phim, đóng clip quảng cáo nhiều hơn. Mình bắt đầu làm mẫu từ năm 16 tuổi. Nhưng lúc đó mình còn bận học cấp 3 nên ít tham gia các hoạt động, chỉ đến năm 18 tuổi thì mình mới thật sự được gọi là bước chân vào con đường nghệ thuật”, Jun Vũ chia sẻ về cơ duyên đến với nghệ thuật.

Tận dụng lợi thế ngoại hình và thần thái biểu cảm, Jun Vũ đã sớm bước vào nghề mẫu và cô nàng đã sống tự lập từ khi mới 18 tuổi.

“Từ khi tự kiếm được khoản tiền do chính bản thân làm ra thì mình hiểu được việc kiếm tiền khó đến nhường nào và biết cách chi tiêu hợp lí hơn. Một khi mình đã có thói quen tự quản lý chi tiêu của bản thân thì mình luôn phải tìm cách duy trì nguồn thu nhập thậm chí là cố gắng kiếm nhiều hơn nữa”, Jun Vũ bộc bạch.

Tính đến thời điểm hiện tại, cô nàng đã có hơn 30 quảng cáo TVC ở nhiều quốc gia khác nhau: Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Trung Quốc, Hàn Quốc…

Nhan sắc và tài năng của Jun Vũ ngày càng được mọi người biết đến. 9X nhận được rất nhiều lời mời đóng phim, đóng quảng cáo… Gần đây tên tuổi của Jun Vũ được đông đảo khán giả Việt biết đến trong bộ phim điện ảnh “Vẽ đường cho yêu chạy”. Cũng nhờ bộ phim này, Jun Vũ xuất sắc nhận được giải nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất 2015 của Ngôi sao xanh.

Không những góp mặt trong các vai diễn màn ảnh, cô nàng luôn nhận được các lời mời đóng MV ca nhạc cả ở Thái và Việt Nam. 9X xinh đẹp cũng là nữ chính trong MV đình đám “Sau tất cả” của Erik St319.
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sống trẻ 3734545666463759377

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item