Bị chê “bánh bèo”, 9X Đồng Tháp chứng tỏ bản thân bằng bộ ảnh sexy

Sở hữu gương mặt trắng mịn cùng vóc dáng mảnh mai, cô nàng 9X Xuân Linh luôn bị bạn bè “đóng đinh” trong cái tên bánh bèo.

Nguyễn Nhật Xuân Linh (Sinh năm 1996) sinh ra và lớn lên ở Đồng Tháp. Hiện cô nàng đang là sinh viên năm cuối chuyên ngành Ngôn ngữ Anh trường ĐH Sài Gòn. Tuy đang có thành tích học tập tốt trên giảng đường đại học nhưng ít ai biết cô nữ sinh Xuân Linh từng có ý định bỏ học vì lịch học dày đặc và khả năng giao tiếp kém.

“Bạn bè chơi với nhau thì hiểu nhưng người ngoài nhìn vào cũng quy mình là “bánh bèo vô dụng” nên đôi lúc cũng ấm ức lắm. Công việc mẫu của mình cũng bị ảnh hưởng vì gương mặt mình quá non, sợ không làm nổi lên sản phẩm của họ. Những lúc ấy mình chỉ muốn thay đổi kiểu tóc, cách ăn  mặt trông thật sexy nhưng lại sợ gia đình phản đối. Dần dần mình nhận thấy có nhiều cách để khẳng định mình đã lớn và với cá nhân mình là mình lớn ngay từ trong suy nghĩ, điều ấy mới dẫn tới lớn về hành động".

"Bộ ảnh fantasy của mình tuy trang phục không quá hở hang, make-up nhẹ nhàng nhưng được nhiều người nhận xét là mình đã trưởng thành và chín chắn hơn, điều này làm mình thấy rất vui”, Xuân Linh tâm sự thêm.

Hình ảnh đánh dấu sự trưởng thành của cô nàng khiến mọi người khó lòng rời mắt.

Từ nhỏ đã được mẹ cho làm quen với máy may nên ngoài nấu ăn cô nàng còn có khả năng may vá cực tốt. Xuân Linh thường tự may đồ cho mình và một số bạn bè, người thân nhân dịp đặc biệt. Với sự đảm đang, khéo léo nên cô nàng thường nhận được nhiều lời khen "có cánh" của mọi người xung quanh.

Với suy nghĩ, tuổi thanh xuân nhanh đến nhưng vội đi, vì vậy, cô bạn rất chăm chụp ảnh nhằm lưu giữ đường nét tươi trẻ trên gương mặt mình để sau này ngắm nhìn lại.
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sống trẻ 5968172611565934939

Đăng nhận xét

  1. nhìn như Lili Luta 😐 hot girl bây giờ make up thẩm mĩ kiểu gì mà đứa nào cũng như đứa nào thế !

    Trả lờiXóa

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item