Tung ảnh nội y bên rơm rạ, bị gạ tình 2000 USD một đêm

Tôi lịch sự, nhưng anh ta vẫn bỡn cợt và ra giá tiền một cách khiếm nhã “Đi với anh một đêm, em sẽ có 2000 USD”, tôi nói “anh điên à”, anh ta cười “he he, em nghĩ nó ít quá sao, em chỉ đáng giá như vậy thôi”.


Được mệnh danh là một hot girl đình đám ở Hà Nội, tôi luôn nhận được nhiều sự săn đón của cánh đàn ông. Nhưng thật lòng, tôi vẫn chưa thể quên được Huy mối tình đầu chỉ vì những phút nông nổi, dại khờ mà tôi đã để mất anh mãi mãi.
Tôi năng động, xinh đẹp và cũng là hot girl của trường đại học mà tôi đang theo học. Từng tham gia một số cuộc thi người đẹp có tiếng nhưng tôi chỉ dừng lại ở giải 3 và những giải phụ. Nhưng dù sao tôi cũng hài lòng về những gì mình đã thể hiện và xem đó là cơ hội để tôi giao lưu học hỏi với bạn bè.
Năm ngoái tôi có theo bạn bè chụp một bộ ảnh nội y bên rơm rạ, với những bức hình ê kíp muốn tái hiện lại nét đẹp người phụ nữ Việt truyền thống và vẻ đẹp cổ điển của làng quê. Khi về Hà Nội, tôi đã đăng tải một số bức hình lên trang cá nhân của mình và nhận được không ít phản hồi từ bạn bè.
Khen có, chê cũng có nhưng đa số đều nói rằng tôi rất đẹp và những bức ảnh rất có hồn. Tự bản thân tôi thấy nó cũng rất ý nghĩa và đó là một kỷ niệm đáng nhớ trong đời tôi.
Nhưng có điều từ lúc bộ ảnh được đăng tải, tôi đã nhận được không ít tin nhắn khiếm nhã, thậm chí họ còn xin được số điện thoại của tôi để gạ gẫm tình ái đại loại như “giá một đêm của em là bao nhiêu”, “bay với anh một đêm đi”, “em có thân hình thật mời gọi, giá như anh có thể làm tình với em”,…
“Đi với anh một đêm, em sẽ có 2000 USD”, tôi nói “anh điên à”, anh ta cười “he he, em nghĩ nó ít quá sao, em chỉ đáng giá như vậy thôi” (Ảnh minh họa).
Tôi thực sự rất bức xúc khi người ta dùng những từ khiếm nhã như vậy với tôi, tôi thực sự không phải là gái làm tiền. Những bức hình tôi đăng lên là mục đích giải trí, cũng là một thói quen. Tôi muốn dành nó cho bạn bè mình, chứ không phải những kẻ đồi bại kia.
Mọi chuyện chưa dừng lại khi một người có nick name là T.D.N, anh ta suốt ngày vào like, bình luận ảnh của tôi và mới đây anh ta nói chuyện với tôi như nói chuyện với gái làng chơi. Tôi lịch sự, nhưng anh ta vẫn bỡn cợt và ra giá tiền một cách khiếm nhã “Đi với anh một đêm, em sẽ có 2000 USD”, tôi nói “anh điên à”, anh ta cười “he he, em nghĩ nó ít quá sao, em chỉ đáng giá như vậy thôi”, rồi anh ta nói từng qua lại với nhiều hot girl danh tiếng, giá cũng chỉ hơn tôi một chút xíu,… Chưa hết anh ta còn hỏi “Em còn trinh không? Trông em mơn mởn thế này chắc là đã…”
Tôi không biết anh ta trêu đùa hay bỡn cợt, nhưng tôi thấy bị tổn thương vô cùng. Tôi chưa từng một lần lên giường với bất kỳ gã đàn ông nào, ngay cả mối tình đầu của mình. Tôi còn chưa biết thế nào là “mùi đàn ông” thế mà anh ta cứ làm như tôi đã từng quan hệ với cả tá người rồi. Hôm đó, tôi như một con thú điên, tôi đã nói những lời thậm tệ với gã đàn ông thô bỉ đó. Tôi nói, anh ta là một gã điên, một gã bẩn thỉu, đầu óc của anh ta bệnh hoạn, biến thái. Đàn bà có nhiều loại nhưng tôi thuộc loại “không bao giờ bán thân để lấy tiền. Và có chết tôi cũng không lên giường với loại đàn ông bỉ ổi như anh đâu”.
Có lẽ anh ta đã bị tôi nói trúng tim đen, anh ta im lặng một lúc rồi nổi điên khi vào facebook của tôi comment chửi bới, xúc phạm, sỉ nhục tôi… Thậm chí anh ta còn gọi tôi là “đĩ già mồm”, “loại cave không biết xấu hổ”,… Sau đó tôi có vào facebook của anh ta để xem thông tin thì được biết anh ta đã có vợ con, thậm chí vợ anh ta còn là một giảng viên, vậy mà anh ta lại có thể có những hành xử thiếu văn hóa và thô bỉ đến vậy.
Giờ anh ta đã chặn facebook của tôi, tôi cũng chẳng bận tâm đến điều đó. Với tôi, bị xúc phạm như thế là quá đủ lắm rồi. Tôi chỉ muốn nói với những gã đàn ông rằng, đừng bao giờ tự cho mình cái quyền định đoạt, phán xét và xúc phạm người khác một cách dễ dàng như thế.
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Tâm sự 4444050679162872631

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item