Cái thai bị chối bỏ và bi kịch của người con gái không thể tìm được tình yêu

Hiền tới nhà tìm Vinh thì bị nhà Vinh xua chó ra đuổi. Cay đắng, nhục nhã, Hiền lang thang vô định. Hiền biết làm gì với cái thai bị chối bỏ này đây? Trời đang nổi giông bão lên rồi!Hiền tới nhà tìm Vinh thì bị nhà Vinh xua chó ra đuổi. Cay đắng, nhục nhã, Hiền lang thang vô định. Hiền biết làm gì với cái thai bị chối bỏ này đây? Trời đang nổi giông bão lên rồi!


Hiền yêu từ năm 21 tuổi. Trái tim người con gái lúc đó không quá non nớt nhưng cũng không quá trưởng thành để hiểu được hết mọi sự đời. Yêu nhau được nửa năm thì Hiền trao đi đời con gái của mình với bao ước mơ mộng tưởng. Nhưng một năm sau đó thì tình yêu mà Hiền cho là đẹp kia tan vỡ bởi Hiền phát hiện ra gã người yêu kia của Hiền bắt cá hai tay. Hiền buộc gã phải lựa chọn, và thật cay đắng, gã ruồng bỏ Hiền trong chớp mắt vì cô ả mới của hắn giàu có hơn Hiền rất nhiều.
Thất bại trong tình yêu, Hiền lao vào học nốt để quên đi cái sự đau khổ. Cứ ngỡ trái tim sau khi bị tổn thương sẽ rất khó để lành lại thì Tuấn xuất hiện. Tuấn như cơn mưa rào tưới mát cánh đồng cỏ khô cằn là Hiền. Tuấn đã mang lại cho Hiền rất nhiều cảm xúc. Nhưng yêu được 2 tháng thì Hiền lại một lần nữa cay đắng phát hiện ra Tuấn lừa dối mình. Tuấn đã có vợ ở quê và anh ta chỉ coi Hiền như một mớ “rau sạch” để thỏa mãn nhu cầu sinh lý của anh ta mà thôi.
Sau cú phốt đó, Hiền gần như chẳng còn thiết tha gì với tình yêu nữa. Bỏ bê việc học hành để lao vào yêu đương nên phải chật vật mãi Hiền mới ra được trường và xin được một công việc xoàng xoàng, thu nhập đủ sống. Chắc Hiền cũng chỉ mong có thế. Miệng Hiền thì nói không yêu nữa nhưng có vẻ trái tim Hiền lại không nghe lời. Nó lại rung động trước Hải, anh chàng cùng làm với Hiền. Tương lai của Hiền lần này có vẻ tươi sáng hơn. Hải được mọi người trong công ty nhận xét là khá tốt tính. Hiền đã cẩn thận tìm hiểu kĩ hơn thì cảm thấy thở phào khi Hải chưa có gia đình và cũng chưa có luôn người yêu. Hiền nói chuyện với Hải nhiều hơn và chẳng bao lâu sau đó, Hiền khóc trong sung sướng khi Hải ngỏ lời yêu với Hiền.
Sau cú phốt đó, Hiền gần như chẳng còn thiết tha gì với tình yêu nữa. (Ảnh minh họa)

Tình yêu của Hiền và Hải trong sáng được hai tháng đầu. Sang tới tháng thứ 3 thì Hải bắt đầu đòi hỏi “chuyện đó”. Hiền thầm nghĩ yêu nhau thì chuyện đó cũng là bình thường nên Hiền đồng ý. Nào ngờ cánh cửa vừa đóng lại thì Hiền đã phải khóc thét. Hải lôi ra đủ thứ dụng cụ với những hình thù quái dị rồi nhìn Hiền và cười bí hiểm. Ngay lập tức, Hiền bật tung cửa, lao nhanh ra khỏi phòng. Hiền sợ Hải đến mức còn xin chuyển việc, không làm ở đó nữa. Bởi cứ mỗi lần nhìn thấy Hải là những hình ảnh khủng khiếp trong căn phòng ấy lại hiện về.
Mối tình thứ 3 của Hiền tan vỡ như thế. Thật khó tin, một cô gái mới chỉ 24 tuổi như Hiền mà đã trải qua tới 3 cuộc tình. Mà cuộc tình nào cũng lâm ly bi đát. Nhiều đêm nằm một mình, bị giày vò trong nỗi cô đơn, nước mắt Hiền lại thổn thức rơi, lúc đó, Hiền chỉ biết trách phận mình không may mắn.

Cay đắng, nhục nhã, Hiền lang thang vô định. Hiền biết làm gì với cái thai bị chối bỏ này đây? (Ảnh minh họa)
- Xin lỗi cô, tôi vô ý quá! Cô có làm sao không? Để tôi đưa cô về.
Tình yêu thứ 4 của Hiền đã bắt đầu như thế. Chàng trai đó là Vinh. Vinh đối xử với Hiền rất tốt. Yêu thương và chiều chuộng Hiền hết mực. Vinh còn ngỏ ý đưa Hiền về ra mắt để bàn tính chuyện tương lai. Hiền vui mừng đến phát khóc. Nhưng…
- Mày mà nhất quyết lấy nó thì cút ra khỏi nhà tao ngay. – Bố của Vinh chỉ thẳng tay vào mặt Vinh mà nói
Bố mẹ Vinh ra sức ngăn cản tình yêu này vì Hiền không xứng đáng với Vinh. Nhưng may thay, Vinh lại một mực bảo vệ Hiền và còn một lòng một dạ muốn sống chung với Hiền. Hiền đã nghĩ đó cái kết đẹp nhất cho sự thiệt thòi trong tình yêu của mình. Nhưng không. Sauk hi về chung sống với Vinh, Hiền mới phát hiện ra Vinh là một kẻ bạo lực. Việc gì không vừa ý là thượng cẳng chân hạ cẳng tay. Sung sướng quen rồi, khổ một tý là Vinh gắt gỏng, la mắng Hiền. Tệ hơn, đúng lúc này Hiền lại phát hiện mình mang thai. Vinh hay tin đó cũng quất ngựa truy phong. Hiền tới nhà tìm Vinh thì bị nhà Vinh xua chó ra đuổi. Cay đắng, nhục nhã, Hiền lang thang vô định. Hiền biết làm gì với cái thai bị chối bỏ này đây? Trời đang nổi giông bão lên rồi!
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Tâm sự 870087701869835289

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item