Ảnh kỷ yếu "hậu duệ mặt trời" của teen Ninh Bình

Dựa trên ý tưởng bộ phim "Hậu duệ mặt trời", Lớp 12B trường THPT Nguyễn Huệ (Ninh Bình) đã quyết định thực hiện bộ ảnh kỷ yếu theo phong cách quân nhân.

Học sinh trường THPT Nguyễn Huệ (Ninh Bình) mới đây gây chú ý khi chụp bộ ảnh kỷ yếu dựa trên bộ phim được yêu thích "Hậu duệ mặt trời". Phong cách của các quân nhân được các bạn trẻ thể hiện rất chuyên nghiệp.

Bộ ảnh kỷ yếu do chàng trai trẻ Phạm Thiên Anh thực hiện sau khi đăng tải trên một diễn đàn ảnh đã thu hút gần 7000 lượt thích sau vài giờ đăng tải.

Chia sẻ về lý do thực hiện, bạn Đoàn Vân Anh - một thành viên trong lớp cho biết: "Vì nhiều bạn trẻ yêu thích bộ phim này nên các thành viên trong lớp đã quyết định lấy Hậu duệ mặt trời làm chủ đề chính cho bộ ảnh kỷ yếu của lớp".
Bộ ảnh này được lớp lên kịch bản cụ thể với nhiều cảnh diễn lấy từ chính ý tưởng bộ phim.
Từ cảnh tập luyện của các quân nhân...
.. cảnh quân nhân đánh nhau với xã hội đen
... cảnh y tá cấp cứu các chiến sĩ bị thương
Đến cảnh tình cảm ngoài giờ làm của y tá và quân nhân. Các khoảnh khắc đều được sắp xếp, thiết kế như một bộ phim thực sự.
Bộ ảnh được chụp tại một công trường đang thi công cách trường THPT Nguyễn Huệ 10km.
Biểu cảm nghiêm trang trên khuôn mặt của các quân nhân được lớp thể hiện thành công.
Ở trường, lớp 12B trường THPT Nguyễn Huệ - TP Tam Điệp (Ninh Bình) được biết đến là tập thể lớp có thành tích học tập tốt, luôn tham gia tích cực vào các hoạt động văn nghệ, thể thao của trường.
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sống trẻ 4617512901273054705

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item