Hoàng Yến Chibi không sợ bị nói bắt chước Hàn Quốc

Á quân Học viện ngôi sao 2014 vừa ra mắt MV đậm chất Kpop.
Hoàng Yến Chibi vừa giới thiệu MV Điều tuyệt vời sau nước mắt với phiên bản dance. Đây là phong cách thường thấy ở các nhóm nhạc Hàn Quốc. Trong MV, Hoàng Yến diện trang phục thể thao đầy cá tính, năng động và khoe vũ đạo sôi động, dễ thương. 
Khi MV ra mắt, có những ý kiến cho rằng Hoàng Yến Chibi bắt chước Hàn Quốc. Á quân Học viện ngôi sao 2014 giải thích: “Bắt chước và học hỏi thực chất là hai hành động tương đồng với nhau, khó có ranh giới rạch ròi. Nếu thương tôi, bạn sẽ nhận xét rằng tôi đang học hỏi Kpop – một nền giải trí lớn mạnh và có sức ảnh hưởng trên toàn thế giới chứ không chỉ tại châu Á. Chẳng có gì sai nếu chúng ta học hỏi từ những cá nhân và tập thể giỏi hơn bản thân. Học hỏi để có thể phát huy được năng lực, khơi dậy nhiều yếu tố mới từ chính mình, đồng thời giúp tôi hoàn thiện hơn”.

Ca sĩ Hoàng Yến Chibi.
Điều tuyệt vời sau nước mắt là một sáng tác của nhạc sĩ Phúc Bồ dành riêng cho Hoàng Yến, từng được cô biểu diễn trong đêm truyền hình trực tiếp của chương trình Vietnam's Got Talent hôm 22/4.
Ý tưởng thực hiện MV bất ngờ nảy ra khi Hoàng Yến xem pháo hoa mừng ngày Giải phóng 30/4 vừa qua. Lập tức, cô và mẹ đã tự phác thảo và liên hệ với ê kip thực hiện. Do thời gian gấp rút cộng với lịch trình dày đặc show biểu diễn ở tỉnh, Hoàng Yến buộc lòng phải quay MV vào sáng sớm ngày 3/5, khi mọi người vẫn còn đang nghỉ lễ. Mẹ Hoàng Yến đã tự chuẩn bị trang phục ngay trong đêm và bản thân Hoàng Yến cũng tự trang điểm cho mình.
Thời gian này, Hoàng Yến muốn chinh phục khán giả với nhiều hình tượng hơn. Mỗi ca khúc của cô sẽ mang một màu sắc khác nhau, từ trang phục, âm nhạc cho đến phong cách biểu diễn, để luôn khiến mình trở nên mới mẻ hơn. “Luôn luôn thay đổi một cách có chọn lọc sẽ giúp tôi không bị dậm chân tại chỗ cũng như bị đào thải trong ngành giải trí Việt Nam. Sẽ có lúc mọi người nhìn thấy một Hoàng Yến trẻ con, trong sáng ngây thơ với những giai điệu teenpop ngọt ngào, có lúc là hình ảnh một thiếu nữ trưởng thành với nhiều tâm sự trong bài ballad buồn, và sẽ có cả hình ảnh mạnh mẽ hoặc nổi loạn với chất hip-hop/rap đầy cá tính”.
Hân Quy

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 6151389660256219340

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item