9X Sài thành sở hữu nhan sắc “tỉ lệ nghịch” với chiều cao

Dù sở hữu chiều cao khá khiêm tốn, song cô nàng 9X Như Thơ lại ghi điểm trong mắt người đối diện bởi gương mặt thanh tú cũng nụ cười tươi tắn.


Nguyễn Thị Như Thơ (SN 1994) sinh ra và lớn lên ở Phú Yên, hiện cô nàng đang là sinh viên trường Đại học Nông lâm TP.HCM.

Sở hữu chiều cao khá khiêm tốn (1m55) nên Như Thơ luôn bị bạn bè trêu chọc bằng biệt danh "nấm lùn". Đặc biệt vấn đề chiều cao của Như Thơ ngày càng được mọi người quan tâm hơn từ khi cô nàng quen với anh chàng việt kiều Na Uy cao 1m9.
Khoảnh khắc nhí nhố của “cặp đôi đũa lệch” Như Thơ- NiNo
“Cũng có đôi lúc Thơ tự ti về chiều cao của mình nhưng sau này Thơ nhận ra rằng bố mẹ đã sinh ra mình với một cơ thể lành lặn và khỏe mạnh thì đó là một sự may mắn và mình phải biết cách yêu quí bản thân mình hơn nữa. Con người vốn không ai hoàn hảo nên chúng ta hãy tự hoàn thiện bản thân mình bằng những việc làm có ích”, 9X chia sẻ.
Dù bất lợi về chiều cao nhưng bù lại Như Thơ may mắn sở hữu một thân hình cân đối, gương mặt thanh tú cùng nụ cười tươi tắn “hút hồn” người đối diện.
Không chỉ là cô gái được mệnh danh “xinh như hoa” Như Thơ còn khiến mọi người xung quanh ngưỡng mộ vì năng khiếu nghệ thuật và cách sống tự lập của mình. Được biết ngoài kinh doanh Như Thơ còn hiện là gương mặt quen trên diễn đàn Idol Cctalk và là mẫu ảnh được các bạn trẻ rất yêu thích. Cô nàng cũng xuất sắc đạt giải nhất cuộc thi “Tiếng hát sinh viên” quận Thủ Đức.
Vì bản thân cũng có “máu làm ăn” và cũng thích sống tự lập nên cũng có xin phép gia đình kinh doanh kiếm thêm thu nhập. Chính vì đến với kinh doanh bằng sự đam mê và muốn học hỏi, trải nghiệm nhiều hơn trong cuộc sống nên mình không đặt nặng vấn đề thu nhập bao nhiêu. Chắc nhờ cái “duyên” bán hàng và may mắn được mọi người ủng hộ nên mình mới có thêm động lực để vượt qua sau mỗi lần khó khăn”, Như Thơ tâm sự.

Trong tương lai, Như Thơ sẽ cố gắng tốt nghiệp Đại học với thành tích tốt nhất, đồng thời cô bạn cũng sẽ dành thời gian trao dồi kiến thức cũng kĩ năng để có thể bản lĩnh bước chân trên con đường nghệ thuật.
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sống trẻ 3800106425045323218

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item