Mê mẩn trước dung nhan sắc sảo cô đồng 9X Hà thành

Có một công việc ổn định, gia đình hạnh phúc tuy nhiên cô gái trẻ Hà thành lại có quyết định trở thành cô đồng sau nhiều lần được “báo mộng”.


Nguyễn Thị Hạnh sinh năm 1993, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Công việc chính của Hạnh là kinh doanh và chuyên viên tư vấn sắc đẹp. Ngoài ra cô nàng còn được biết đến trong vai trò hầu đồng trong hơn một năm nay.
Nhìn vào vẻ ngoài, ít ai nghĩ đây đã là bà mẹ của 2 nhóc tì dễ thương.
“Mình vốn là người khá tín, rất hay đi lễ nhưng cũng là thành tâm thôi chứ không phải là người hiểu biết nhiều về lễ bái. Rồi gần đây thì mình nằm mơ liên tục và cũng được nhiều người sang tai thế là mình quyết định ra luôn để hầu Thánh! Mình nghĩ nếu đã được bề trên mách bảo thì đó không còn là cái duyên mà là bổn phận của mình rồi!”, Hạnh Nguyễn chia sẻ về cơ duyên đến với công việc “bắc ghế ra hầu giá”.
Cô đồng 9X Hạnh Nguyễn được trời phú cho gương mặt thanh thoát nhưng đầy sắc sảo.
Hiện nay số lượng các hầu đồng trẻ ngày càng nhiều, điều này cũng không khiến nhiều người đặt dấu hỏi và ngờ vực cho công việc này.Khi được đề cập đến vấn đề này, Hạnh cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình: “Mình luôn quan niệm đây là công việc linh thiêng càng không phải là công việc để kiếm tiền… và đã theo là theo cả đời chứ không phải lúc rảnh rỗi mới làm. Để được coi là một linh đồng thì trước hết phải thành tâm và nhất tâm vào công việc tâm linh này. Mình cũng phê phán những trường hợp các bạn trẻ ngày nay xem đây là công việc nhằm trục lợi cho bản thân, những  suy nghĩ và việc làm này thật sự làm mất đi sự linh thiêng và không xứng khi được mệnh danh là “con nhà Ngài”.
Có thâm niên trong lĩnh vực kinh doanh gần 10 năm, vì vậy, Hạnh có lượng khách khá nhiều và thu nhập của cô nàng cũng khá rủng rỉnh. Từ khi quyết định đi theo con đường hầu đồng, Hạnh đã phải chấp nhận đánh đổi cả thời gian lẫn tiền bạc cho công việc này. Thời gian ban đầu do áp lực công việc kinh doanh, chăm sóc cho 2 đứa con, cùng với đó là những chuyến đi hầu đồng xa nên đôi lúc Hạnh cảm giác mệt mỏi. Song, với niềm tin tuyệt đối vào công việc tâm linh mình đang theo đuổi cô nàng chưa bao giờ than phiền thay vào đó là mạnh mẽ và bản lĩnh để vượt qua những thử thách.
Ngoài hầu đồng, Hạnh Nguyễn còn khá “mát tay” trong lĩnh vực kinh doanh và được nhiều người biết đến. Hiện, trang cá nhân của cô đồng trẻ có trên 50 nghìn lượt theo dõi. “Vì bản thân xem đây là việc làm vô cùng nghiêm túc nên có nhiều hôm phải đến các địa điểm xa, dù rất mệt nhưng mình vẫn cố dậy sớm để chuẩn bị mọi thứ chu đáo. Cũng có khi nhiều lần bận đi lễ thì mình cũng có mất một ít khách hàng nhưng điều đó chẳng làm mình bận tâm hay suy nghĩ gì nhiều. Sau mỗi buổi hầu giá thì cảm giác lòng nhẹ nhõm hơn và thoải mái hơn nên chịu thiệt tí cũng đáng”, cô đồng trẻ chia sẻ.
Thoát bỏ hình ảnh cô đồng, Hạnh Nguyễn vô cùng cuốn hút với trang phục đời thường

Nhờ hậu phương vững chắc- người bạn đời, mà Hạnh đã vượt qua tất cả mọi khó khăn ban đầu để cân bằng cuộc sống và công việc kinh doanh cũng như công việc hầu đồng.

Có thể bạn quan tâm?

Sống trẻ 1096734616786231575

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item