Đêm tân hôn rã rời ngoài công viên của cặp đôi “còn zin” đến năm 30 tuổi

Vợ chồng Hiển vội vã khoác áo vào dắt nhau ra công viên gần nhà “hành xử”. Hơn 22h, công viên khá vắng vẻ vợ chồng Hiển chọn ngay một chỗ rậm rạp kín đáo lại gần hồ.

Từ lúc đi du học về nước làm việc đến giờ không ai thấy Hiển đi chơi với bạn gái bao giờ. Hiển năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa có 1 mảnh tình vắt vai dù sự nghiệp rất thành công và khá điển trai. Ấy vậy mà Hiển cứ có ý định cưa cẩm cô nào ấy thì cô ấy đều chạy mất dép ngay từ buổi gặp đầu tiên, vì Hiển nhát gái không dám nói nửa lời.
Bố mẹ Hiển lo lắm, con trai năm nay đã 30 tuổi đầu rồi mà vẫn chưa yêu ai, chưa có đứa nào thương thì nguy to. Sợ con trai ế vợ, bố mẹ Hiển nhờ người quen mai mối các kiểu cho Hiển lấy được vợ. Bao nhiêu cô gái được giới thiệu thì rốt cục bố mẹ Hiển cũng ưng được Thúy. Thúy năm bằng tuổi Hiển, vẫn còn độc thân và sống khá khép kín. Nghe đâu cô gái này vẫn chưa nhận lời cầu hôn của ai, vì tiêu chuẩn quá cao. Giờ con gái 30 rồi mà còn làm quá thì ế đến bao giờ không biết.
Cuộc hẹn hò đầu tiên của Hiển và Thúy được phụ huynh 2 bên sắp xếp. Gặp Hiển, Thúy chỉ mỉm cười e thẹn rồi khép nép làm duyên. Bình thường gặp gái Hiển câm như hến, vậy mà hôm nay gặp Thúy chả hiểu sao Hiển lại mồm mép đến thế. Có lẽ nào Thúy là người Hiển mong chờ bấy lâu.
Thấy Hiển và Thúy đã bén duyên với nhau, bố mẹ Hiển chả cần hỏi ý kiến con trai mà mang trầu cau sang nhà Thúy dặm gõ, xin cưới. Bất ngờ trước quyết định của bố mẹ, Hiển và Thúy giận lắm. Nhưng vì cũng có chút tình cảm với Thúy và cô là người con gái đầu tiên anh yêu nên Hiển cũng đành chấp thuận theo ý bố mẹ.
Không ai ngờ rằng cặp đôi “ế” hôm nay lại về chung 1 nhà với nhau (ảnh minh họa)
Ngày cưới cuối cùng cũng đã đến. Không ai ngờ rằng cặp đôi “ế” hôm nay lại về chung 1 nhà với nhau. Kể ra nhìn Thúy và Hiển cũng xứng đôi ấy chứ, nhìn họ khá hạnh phúc.
Tiệc cưới được tổ chức linh đình cả ngày, Hiển chăm sóc vợ mình từng tý một khiến ai cũng gật gì chúc phúc cho Thúy: “Nhất mày ấy, lấy được chồng tốt thế này mai kia chỉ có sướng mà thôi!”. Đi chúc rượu bạn bè, nhiều gã bạn của Hiển đã lập gia đình thủ thỉ vào tai anh những câu bông đùa khiến Hiển đứng hình.
- Chú “còn Zin” thế này liệu đêm tân hôn biết làm gì không? Nếu không làm được, bảo anh một câu anh dạy bí kíp cho. Vợ anh ngày trước cứ gọi là sướng rớn lên đấy. Còn chú thì anh hơi lo, ngày trước rủ chú đi gái lấy ít kinh nghiệm giường chiếu thì không chịu đi. Nói thật với chú nhé: Đàn bà cực thích đàn ông giỏi “chuyện ấy” đó.
Quay người đi, Hiển không khỏi ám ảnh bởi những câu nói đả kích của thằng bạn. Kể ra nó nói cũng đúng, ai đời trai 30 như anh lại chưa 1 lần ân ái, chưa 1 lần biết cảm giác vuốt ve phụ nữ thế nào. Có lẽ đêm nay là một thử thách với anh đây.
Kết thúc tiệc cưới, vợ chồng Hiển đưa nhau về căn phòng đầy nến và hoa của mình. Đợi vợ tắm xong xuôi, Hiển liền đi tới ôm sau lưng thủ thỉ những lời đường mật anh đã tranh thủ lên mạng học được khiến Thúy ngạc nhiên.
tan-hon-cong-vien4-blogtamsuvn
Vợ ơi! Anh thèm lắm rồi vợ à (ảnh minh họa)
- Vợ ơi! Anh thèm lắm rồi vợ à. Mình đi ngủ nhé vợ, anh muốn đêm nay vợ chồng mình thật vui và có gì đó thật đặc biệt một chút.
- Anh làm em bất ngờ quá. Nhưng ở đây ư? Em nóng hết cả người lên rồi chồng à, hay mình ra ngoài công viên hóng gió xong rồi tiện thể “tân hôn” luôn được không? Trong nhà chán lắm.
- Hả??? Tân hôn ngoài công viên á vợ, ngoài đấy là nơi công cộng người ta nhòm ngó vớ vẩn lại bị bắt lên đồn công an thì chết.
- Có sao đâu. Chẳng phải anh muốn 1 đêm tân hôn đáng nhớ à. Đây là lần đầu tiên của em, em muốn đặc biệt 1 chút. Anh có dám không?
- Có… sao không dám chứ vợ. Vợ đừng cười chê anh nhé, anh 30 tuổi rồi nhưng vẫn còn zin và chưa 1 lần ngủ với ai cả?
- Thật á? Thế phải thử xem chồng em còn zin thì sẽ làm chuyện này ra sao?
Vợ chồng Hiển vội vã khoác áo vào dắt nhau ra công viên gần nhà “hành xử”. Hơn 22h, công viên khá vắng vẻ vợ chồng Hiển chọn ngay một chỗ rậm rạp kín đáo lại gần hồ. Hơn tiếng loay hoay tiếp cận “chỗ ấy” của vợ, rồi cái cảm giác ăn vụng sợ người ta bắt gặp khiến Hiển thích thú vô cùng. Anh không ngờ lần đầu tiên, cũng là đêm tân hôn của đôi vợ chồng “ế” của mình lại tuyệt vời như vậy.
Thấy chồng khá lúng túng trong khoản ân ái, Thúy nhiều lần kích bác Hiển khiến anh cay cú làm tới hơn. Cứ thế vợ chồng Thúy hùng hục vuốt ve, làm “chuyện ấy” với nhau ở công viên lại hăng say hơn. Nhiều khi Thúy không dám kêu to vì sợ người đi đường nghe tiếng rồi lại nhảy bổ vào bắt quả tang vợ chồng cô làm chuyện này.
tan-hon-cong-vien2-blogtamsuvn
Hay vợ chồng mình từ giờ tranh thủ ra đây cho nó thích đi (ảnh minh họa)
Gần 12h đêm vợ chồng Hiển hả hê sau màn ân ái tuyệt vời đó. Buông vợ ra, Hiển vẫn không quên ôm vợ thật chặt và ghé sát tai vợ nói một câu khiến Thúy bật cười.
- Vợ à, lần đầu tiên vợ làm anh mệt rã rời chân tay ra ấy. Nhưng kể cũng thích thật vợ à, anh không ngờ vợ lại có ý tưởng hay như thế. Hay vợ chồng mình từ giờ tranh thủ ra đây cho nó thích đi.
- Vợ anh mà lại. Nhưng mà anh “còn zin” mà khỏe thế, hại em suýt ngất đó. Thôi vợ chồng mình dọn chiến trường về nhà tắm rửa đi. 2 đứa mình nuôi muỗi nhiều quá rồi.
Đưa vợ về nhà tắm rửa, Hiển choáng khi nhìn vào trong gương khuôn mặt chi chít nốt muỗi căn của mình và vợ. Hai vợ chồng anh không dám tin rằng 2 tiếng vui vẻ ngoài công viên lại khiến cái mặt mình kinh dị thế này. Kiểu này vợ chồng anh phải giam mình ở nhà mấy ngày chứ ra đường với cái mặt này chắc chết vì xấu hổ mất.
Sáng sớm hôm sau, mẹ Hiển lên phòng gọi con trai, con dâu xuống ăn sáng. Nhìn 2 đứa mặt chi chít nốt muỗi cắn bà mỉm cười trách:
- Hai đứa mày đêm qua lại quên bỏ màn xuống hả? Vui thì cũng phải biết bảo vệ mặt mũi chứ, để đàn mũi nó đốt thế kia có khổ không cơ chứ?
Thúy quay sang lườm chồng một cái rồi giận hờn đi soi gương bôi thuốc. Hiển sợ vợ giận liền ra an ủi và xin lỗi.
- Vợ à, tại anh quên đuổi muỗi cho vợ nên thế. Thôi thì từ giờ vợ chồng mình mang màn ra công viên mắc nhé.
- Thôi đi ông tướng, từ giờ không có công viên gì hết. Muốn làm gì thì ở nhà làm cho lành.
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Tâm sự 4391002326031468736

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item