Phát hiện mảnh vỡ nghi của trực thăng chở quan chức Malaysia gặp nạn

Lực lượng tìm kiếm cứu nạn Malaysia đã tìm thấy các mảnh vỡ nghi ngờ là của chiếc máy bay trực thăng mất liên lạc vào ngày hôm qua tại Sarawak, Thủ tướng Malaysia Najib Razak cho biết.


Mảnh vỡ được cho là của chiếc trực thăng mất tích ngày 5/5 (Ảnh: Twitter/bombaJBPM)
Tổng giám đốc Cục Hàng không Dân dụng Malaysia Azharuddin Abdul Rahman cho biết, các mảnh vỡ bao gồm một phần hệ thống phao nổi, một mảnh cánh quạt, một ghế hành khách và một mảnh thân trực thăng.
Các mảnh vỡ được tìm thấy vào 9h50 sáng nay (giờ địa phương) tại khu vực sông Batang Lupar
Về khả năng chiếc trực thăng gặp nạn và lao xuống sông, ông Azharuddin cho biết: "Hiện còn quá sớm để kết luận. Cần phải chờ điều tra thêm".
Theo Cảnh sát bang Sarawak, chiếc trực thăng mất tích cất cánh vào hồi 4h12 chiều qua (giờ địa phương) và mất liên lạc với căn cứ lúc 4h32. Trong khi đó một chuyến bay thông thường từ Betong tới Kuching mất khoảng từ 35 đến 45 phút.
Vào thời điểm gặp nạn, trên trực thăng có 6 người gồm vợ chồng Thứ trưởng Bộ Kế hoạch công nghiệp và hàng tiêu dùng Malaysia Noriah Kasnon, nghị sỹ kiêm thành viên Hội đồng quản trị hãng dầu cọ Malaysia Wan Mohammad Khair-il Anuar Wan Ahmad, Tổng thư ký Bộ Kế hoạch công nghiệp và hàng tiêu dùng Malaysia Sundaran Annamalai , vệ sỹ riêng của bà Noriah Kasnon và phi công Rudolf Rex.
 Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm?

Tin nóng 6482420880348137543

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item