Cô hàng xóm lên tiếng đòi danh phận

Khi bước chân vào mối quan hệ đó, anh chỉ nghĩ đơn giản “đàn ông vui một tí có mất gì”. Giờ đây, anh đang phải trả giá cho sai lầm ngoại tình với cô hàng xóm.

Sau hơn 3 năm cưới nhau, lập nghiệp ở thành phố nhưng vợ chồng anh Trung vẫn phải thuê một căn hộ chung cư ở Long Biên (Hà Nội) sinh sống. Vợ anh, chị Nhung là công chức, công việc không quá vất vả nhưng thời gian bị đóng khung. Trong khi đó, anh làm bên kiến trúc nên có nhiều thời gian rảnh rỗi, hay làm ở nhà. Chính đặc thù đó khiến anh phạm phải sai lầm như ngày hôm nay.
Cuộc sống vẫn êm đẹp cho đến khi Thùy – hàng xóm mới chuyển đến bên cạnh nhà anh . Trong một lần Thùy nhờ anh xử lý đường dẫn ống nước bị vỡ thì anh và cô bắt đầu quen thân nhau. Sau lần ấy, hai người thường xuyên trò chuyện, anh mới biết Thùy là một cô gái dễ gần, thân thiện, làm nghề tự do. Thùy từng có thời gian yêu say đắm một người nhưng rồi bị phản bội. Từ đó tới nay Thùy không yêu ai nữa dù tuổi đã đến lúc lập gia đình.

Vợ anh Trung đi làm đến tối mới về, con thì đi nhà trẻ, gần như ban ngày chỉ có anh ở nhà. Thùy mời anh sang ăn cơm luôn vì cô ấy cũng ăn một mình. Ban đầu còn ngại ngần nhưng lâu dần thành quen, hai người hay mua đồ ăn rồi nấu bữa trưa chung như vậy, còn tối thì anh chuẩn bị đồ ở nhà để vợ nấu.
Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, nhiều lần ở trong không gian riêng, chỉ có một nam, một nữ, hai người đã vượt quá giới hạn. Ban đầu, anh cảm thấy rất có lỗi và sợ hãi nhưng Thùy lại có vẻ mãn nguyện và chủ động an ủi anh. Thậm chí Thùy còn đề nghị hai người cứ tiếp tục như vậy cho đến khi nào anh cảm thấy không thoải mái nữa thì dừng lại.
Là đàn ông, được “mời gọi” thế nên anh cũng không cầm lòng được. Có một lần, ắt có lần hai. Chuyện đó diễn ra suốt 5 tháng mà vợ anh không hay biết. Nhưng mọi chuyện bắt đầu không còn nằm trong vòng kiểm soát khi mà Thùy nói: “Em yêu anh, em muốn có một danh phận”. Nghe những lời đó, anh cảm thấy lo lắng vì bản thân anh chưa từng nghĩ sẽ tiến xa trong chuyện này.
Bây giờ anh đang tìm cách thoát thân mà không được. Anh muốn chấm dứt nhưng cô ta không chịu. Anh rối trí quá vì nếu không dừng lại sớm thì vợ sẽ phát hiện ra. Giờ anh mới thấm thía cái giá phải trả vì ham “của lạ” mà đặt hạnh phúc cả đời lên bàn cân.
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Tâm sự 8526330295931632003

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item