Định “làm” liền 4 hiệp cho vợ khiếp vía, nào ngờ vừa mới cởi được quần đã “nhũn như con chi chi” chỉ vì…

Vợ tôi vẫn cười, lúc này, tôi đã máu lắm rồi. Tôi luống cuống cởi quần để “hành sự” nào ngờ, vừa mới cởi được quần thì cái ấy của tôi đã “nhũn như con chi chi”.

Ai cũng bảo tôi tốt số, có được cô vợ vừa xinh vừa tốt nết. Ờ thì cũng đúng thật, Loan – vợ tôi cái gì cũng ổn, xinh xắn, thông minh, nấu ăn ngon, ngoan ngoãn. Mỗi tội, khi ở trên giường, nàng dường như trở thành một con người hoàn toàn khác hẳn. Vẻ hiền lành của nàng đã biến mất, từ chỗ là con mèo ngoan, nàng trở thành con sư tử khát máu. Tôi phải gọi là “khát máu” mới đúng với tình trạng liên tục “đòi hỏi”, vắt kiệt sức lao động của vợ tôi.
Tôi thì thể trạng gầy yếu, được mỗi cái tính tình ổn, thu nhập tốt. Nhưng ban đầu khi lấy Loan, tôi cũng đã dự trù rồi, tôi biết sức mình có hạn nên chỉ tìm người nho nhỏ một tí. Ai ngờ đêm tân hôn, tôi bị vợ “quần” cho đến mệt. Sáng hôm sau, tôi vẫn nằm im bất động, hai chân nhấc không nổi còn nàng vẫn cười nói như thường.
Tôi sợ vợ mình, nhất là cái khoản giường chiếu. Nhưng sợ thì sợ thế chứ đời nào tôi dám thú nhận. Thứ nhất cũng vì muốn giữ thể diện đàn ông, ai lại bảo mình yếu bao giờ. Thế nên dù có mệt, có yếu, tôi vẫn cố gắng để chiều vợ.
Vợ tôi rất giỏi khoản giường chiếu (Ảnh minh họa)
Nhưng vợ tôi dường như không hài lòng và không biết đủ. Hôm nào nàng cũng mặt nặng, mày nhẹ với tôi. Hôm đó tôi đi làm về muộn nhưng không thấy nàng cơm nước như mọi khi. Tôi bực mình quá, hỏi vợ:
- Thế tối nay mình định cho anh nhịn đấy à?
- Ừ, có làm ăn được gì đâu mà không nhịn?
- Tối nay mình chơi trò chơi vợ nhé. Ăn xong bát cháo lòng anh khỏe cả người rồi.Tôi tức tối, không nói thêm câu nào. Vùng vằng chạy ra gần nhà làm bát cháo lòng. Tôi ngồi ăn cháo, vừa ăn vừa ngẫm nghĩ: “Thân là một thằng đàn ông mà chẳng thể làm cho vợ sung sướng, hạnh phúc thì cũng nhục thật”. Tôi ăn xong gói mỳ, vào tắm rửa rồi bảo vợ:
- Nỡm ạ, đáng đời anh. Lần sau thì biết rõ trách nhiệm của mình đi nhé. Anh cho em nhịn là em cũng cho anh nhịn luôn đó.
Tôi hùng dũng tiến vào phòng ngủ. Tôi định “làm” liền 4 hiệp cho vợ khiếp vía vì mỗi lần tôi gần gũi vợ, cố lắm chỉ được 2 hiệp mà cũng chẳng ra làm sao. Nhiều lần vợ tôi cứ dỗi rồi bảo: “Chả ai như anh, cưới nhau 5 năm rồi mà chưa có lần nào làm được 4 lần”. Ừ thì vợ thích thì anh chiều, tôi nghĩ thầm trong bụng.
Tôi hí hửng lên giường, nhìn vợ nằm dưới với tấm thân trắng nõn, tôi kích thích tột độ. Vợ tôi cứ cười cười, tôi nghiến răng ken két rồi thì thầm vào tai vợ: “Cứ cười đi em yêu, chỉ ít phút nữa thôi anh sẽ cho em lết không nổi luôn”.
dinh-lam-4-hiep-cho-vo-khiep-via-blogtamsuvn (2)“Cứ cười đi em yêu, chỉ ít phút nữa thôi là anh sẽ cho em lết không nổi luôn” (Ảnh minh họa)
Vợ tôi vẫn cười, lúc này, tôi đã máu lắm rồi. Tôi luống cuống cởi quần để “hành sự” nào ngờ, vừa mới cởi được quần thì cái ấy của tôi đã “nhũn như con chi chi”. Lúc đó, một cơn đau quặn thắt ở bụng dưới khiến tôi toát cả mồ hôi hột. Tôi luống cuống trèo xuống khỏi bụng vợ rồi lăn ra giữa nhà. Vợ tôi hoảng quá, lật đật chạy xuống hỏi han. Tôi chịu không nổi, chạy vào nhà vệ sinh nhưng ôi thôi, một mùi hôi thối nồng nặc bốc lên, tôi đã chạy không kịp và vãi ra cả phòng ngủ. Vợ tôi la lên thất thanh nhưng lúc đó, tôi đã không thể đứng lại được.
Thế là kế hoạch “làm” liền 4 hiệp cho vợ khiếp vía của tôi bị phá sản. Chắc do lúc chiều tôi ăn cháo lòng nên mới bị thế. Vợ tôi điên lắm, nàng cứ lầm bầm suốt tối. Đã không được “hưởng” thì chớ, lại phải lăn ra dọn dẹp cho ông chồng vô dụng. Tôi thì nằm nhà ăn cháo trắng 3 ngày mới khỏi. Sau trận ốm đó, tôi cứ như con ve vừa hót đến khản cả cổ trong suốt mùa hè. Vợ tôi thì cứ đi ra đá thúng, đi vào đụng nia. Ôi thôi, cái kiếp làm chồng yếu sinh lý như tôi quả thật đáng tội. Hiện giờ, tôi không biết nên làm cách nào để cải thiện tình hình, chứ cái kiểu này dễ bị vợ cho cắm sừng lắm.
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Tâm sự 5089202139127714664

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item