Hương Tràm bị chỉ trích sống giả tạo khi thần tượng Hồ Ngọc Hà

Hương Tràm chia sẻ rằng thần tượng của cô chính là nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Điều này đã khiến cho Hương Tràm bị cư dân mạng chỉ trích sống giả tạo.
Mới đây, trong bài phỏng vấn trả lời báo chí, Hương Tràm  đã chia sẻ rằng cô thần tượng nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Cô luôn mong muốn có thần thái bản lĩnh trên sân khấu như Hà Hồ. Dù 'Nữ hoàng giải trí' dính scandal thìHương Tràm vẫn thần tượng ca sĩ này.

Hương Tràm bị chỉ trích vì thần tượng Hồ Ngọc Hà

Sau khi đọc chia sẻ của Hương Tràm, nhiều cư dân mạng cho rằng nữ ca sĩ này sống giả tạo. Còn nhớ tại vòng giấu mặt của cuộc thi The Voice 2013, giọng hát của Hương Tràm đã khiến cho các giám khảo quay lại và tìm mọi cách để cô gái 17 tuổi về với đội của họ. Tuy nhiên, Hương Tràm đã nói rằng thần tượng của cô là Thu Minh nên chọn về đội của Diva này. Nhờ có sự chỉ dạy của Thu Minh mà Hương Tràm đã trở thành Quán quân giọng hát Việt 2013.
Thế nhưng, sau đó, Hương Tràm lại dính scandal với 'người thầy' của cô và giờ đây lại khẳng định thần tượng là ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Điều này thật sự khiến cư dân mạng bức xúc.
Hương Tràm 0
Không chỉ cư dân mạng mà Hương Tràm còn bị blogger nổi tiếng Lê Minh Mẫn (Robbey) chỉ trích là hỗn láo. Robbey chia sẻ về Hương Tràm và Văn Mai Hương: "Sau mấy vụ Tràm chim và Hương lợn hỗn láo, mình rút ra được một kết luận: Những đứa trẻ vị thành niên không nên được gia đình và truyền thông nuông chiều quá sớm.
Khả năng có thể có, nhưng trí tuệ chưa phát triển đầy đủ để bước ra đời, tưởng khôn lại hóa ra ranh và cáo. Quen nhận những cơn mưa lời khen từ các cuộc thi rằng ai cũng mến mộ mình, tới lúc phát ngôn bừa bãi và làm những trò xuẩn ngốc, bị dư luận tạt cho vài gáo nước lạnh "sự thật" vào mặt, lại đâm ra trách "miệng đời độc ác". Rồi trầm cảm. Rồi thẩm mỹ. Rồi bị chê. Rồi trầm cảm. Rồi lại thẩm mỹ. Rồi vẫn bị chê. Rồi chỉnh ảnh méo hết cả mặt, kéo chân tới mất cân đối. Rồi tự khen đẹp không photoshop. Rồi chửi khán giả. Rồi không thấy bài nào thành hit".
Hương Tràm 0
Hương Tràm 0
Hương Tràm 1
Hương Tràm 2
Hương Tràm hiện tại hoàn toàn 'lột xác' về phong cách thời trang, gương mặt so với năm 2013.

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 4000564165459502029

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item