Hoài Linh bình dân ngồi khâu áo cho thí sinh

Danh hài tập trung cắt nới chỉ cho chiếc áo dài mà không quan tâm loạt ống kính đang hướng về mình.

Trong chương trình Ngôi sao phương Nam vừa diễn ra tối qua (5.5), Hoài Linh đã có mặt từ sớm sau hậu trường để trang điểm , làm tóc trước khi lên sóng.
Không chỉ chuẩn bị cho riêng mình, nam danh hài còn khiến nhiều người bất ngờ khi tỉ mỉ ngồi khâu  chiếc áo dài của một thí sinh nữ trong Đội Hòn Việt. Mặc cho ống kính máy ảnh đang hướng về mình, Hoài Linh vẫn vô tư gác chân, cắt nới chỉ vòng 2 cho chiếc áo dài trắng mà anh yêu thích.
Hoài Linh chăm chú khâu áo dài cho thí sinh mà anh làm giám khảo.
Tuy là một trong những ngôi sao giàu có và đắt show hàng đầu showbiz Việt, nhưng khi đi đến đâu, nam danh hài cũng gây ấn tượng với người đối diện bằng sự bình dị, chân chất. Trong những lần lưu diễn trước đây, Hoài Linh từng gây chú ý khi diện nguyên trang phục bà ba, đeo khăn voan, mang dép lê đi sự kiện.
Trong lần trả lời phỏng vấn trước đây, Hoài Linh từng chia sẻ, anh không quen đi vũ trường hay ăn uống ở những nhà hàng sang trọng, mà chỉ thích tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của mình.
Ngay cả trang phục thường ngày, anh cũng không quen diện đồ hiệu sang trọng, đắt tiền mà chỉ thích những bộ bình dân khiến bản thân cảm thấy thoải mái.
Cùng xem hình ảnh của Hoài Linh và các nghệ sỹ trong Ngôi sao phương Nam vừa qua:
“Ông hoàng bình dân” vừa làm tóc vừa tranh thủ chỉnh sửa trang phục.
Mặc cho ống kính đang hướng về mình, nam danh hài vẫn tập trung làm công việc của mình.
Thời gian gần đây, ngoài việc lưu diễn hàng đêm, Hoài Linh cũng đã trở thành cái tên quen thuộc trên các ghế nóng chương trình truyền hình thực tế.
Nhiều khán giả, người hâm mộ vây quanh Hoài Linh để được chụp hình, xin chữ ký của anh sau đêm diễn. Một fan nam còn nhiệt tình ôm hôn nam danh hài để bày tỏ sự ngưỡng mộ.
Hoài Linh thân thiện, vui vẻ chụp hình sau khi đón nhận nụ hôn bất ngờ từ khán giả nam.
Nam ca sỹ Vân Quang Long khiến nhiều người lo lắng khi xuất hiện với chiếc cổ được bó nẹp cố định. Anh vừa gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng và được bác sỹ yêu cầu phải cố định cổ trong vòng 1 tháng.
Tuy nhiên, vì không muốn khán giả thất vọng về sự vắng mặt của mình, Vân Quang Long vẫn quyết định tháo nẹp cổ, cố gắng đến trường quay, nén đau để tham gia cùng đồng nghiệp.
Tạo hình của Vân Quang Long trên sân khấu.
Quốc Đại mặc áo dài thể hiện Trường ca Hội Trung Dương cùng Vi Thảo, MC Anh Thơ và biên đạo Lê Việt.
Nữ ca sỹ Hoàng Châu cùng đồng đội thể hiện Liên khúc Bài ca đất phương Nam, Những nẻo đường phù sa, Những cô gái đồng bằng sông Cửu Long, Hồn Quê.
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 1931604837428374901

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item