Tôi trót ra ngoài “ăn vụng” bởi chồng mới ngoài 40 đã “bất lực”

Tôi biết mình có lỗi với chồng, nhưng tôi không tài nào dứt ra được mối quan hệ vụng trộm với người yêu cũ.

Tôi năm nay 37 tuổi, có chồng và hai cậu con trai xinh xắn. Vợ chồng tôi công tác trong cùng một cơ quan nhà nước. Kinh tế gia đình ổn định, chúng tôi cũng rất yêu thương nhau, nhà cửa luôn luôn êm thấm.
Ngày trước chúng tôi khá “hợp cạ” trong chuyện ấy, tuy nhiên thời gian gần đây chồng tôi có vẻ khá hững hờ trong chuyện gối chăn, dù anh mới có gần 42 tuổi, sức vóc khỏe mạnh, cũng chẳng có bệnh tật gì.
Tôi không phải người quá cuồng chuyện ấy, nhưng ở độ tuổi của tôi, nhu cầu này là không thể không có, thế mà chồng bỏ đói tôi. Cả tháng có khi gần vợ được một lần, mỗi lần cũng vài ba phút… thú thực là chẳng thấm vào đâu.

Nhiều tối tôi dỗ con ngủ xong, đã cố tình ăn mặc quyến rũ, nóng bỏng, gợi ý chồng nhưng anh cứ vờ đi không biết, thậm chí độ hơn 2 tuần trở lại đây, chồng tôi còn kiếm cớ ra ngủ riêng, vì anh nói anh không được khỏe trong người.
Tôi chẳng biết chồng tôi làm sao nữa, anh khỏe mạnh, không rượu chè cờ bạc lại chăm thể dục thể thao, trước đây anh cũng không hề thế, hay là anh có bồ? Mà không thể, chúng tôi làm cùng nhau, giờ giấc, lương lậu anh thế nào tôi nắm rất rõ, không thể có chuyện đó được.
Thế rồi lần đi họp lớp đại học, tôi gặp lại Hoàng, người yêu cũ ngày xưa. Ban đầu, chúng tôi chỉ là những người bạn lâu năm gặp nhau. Nhưng dần dà tình cảm cứ lớn dần khiến chúng tôi không thể dừng lại được. Những nụ hôn vội vã, những cuộc ân ái trong nhà nghỉ, hay những trưa chớp nhoáng đã sưởi ấm trái tim đầy khát khao mong muốn của tôi.
Chắc nhiều người chửi tôi là loại lăng loàn, tôi cũng biết mình chẳng ra gì, nếu cứ tiếp tục thế này tôi cũng rất sợ gia đình mình đổ vỡ. Tôi nên làm gì đây?Tôi thấy có lỗi với chồng nhưng tôi không tài nào dứt ra được. Bởi Hoàng cho tôi những đam mê mà chồng tôi không cho tôi được.
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Tâm sự 3235120889847936976

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item