Loạt ảnh bỏng mắt chứng minh vợ Lê Hoàng sắp soán ngôi ‘mẹ 1 con’ gợi cảm nhất Vbiz

Elly Trần, Trương Quỳnh Anh, Quỳnh Chi, Maya, Thủy Tiên,... sẽ phải dè chừng khi ngắm loạt ảnh này của người đẹp Việt Huê.



vo-le-hoang-me-1-con-nong-bong-nhat-showbiz-blogtamsuvn1Vợ sắp cưới của nam ca sĩ Lê Hoàng ( The Men ) chính là 1 trong những “bà mẹ bỉm sữa” gợi cảm kín tiếng trong làng giải trí. Những ai thực sự quan tâm và theo dõi Việt Huê mới thấy được nét quyến rũ ngày càng nóng bỏng của nữ diễn viên xinh đẹp.
vo-le-hoang-me-1-con-nong-bong-nhat-showbiz-blogtamsuvn2Mỹ nhân sinh năm 1991 sở hữu body nuột nà, nước da trắng bóc, mịn màng.
vo-le-hoang-me-1-con-nong-bong-nhat-showbiz-blogtamsuvn3Tuy nhiên, đối lập với gương mặt “baby” của Việt Huê lại là thân hình “rực lửa” đến không ngờ.
vo-le-hoang-me-1-con-nong-bong-nhat-showbiz-blogtamsuvn4“Gái 1 con” thường xuyên khoe khéo lợi thế cơ thể, đặc biệt là vòng 1 đầy đặn, tròn trịa của mình ở mọi lúc, mọi nơi với kiểu trang phục 2 dây mát mẻ.
vo-le-hoang-me-1-con-nong-bong-nhat-showbiz-blogtamsuvn5Vóc dáng trước và sau khi sinh nở của cô không mang đến sự khác biệt quá lớn.
vo-le-hoang-me-1-con-nong-bong-nhat-showbiz-blogtamsuvn8
vo-le-hoang-me-1-con-nong-bong-nhat-showbiz-blogtamsuvn9Diện bikini khoe tấm lưng ong sexy sau lớp vải xuyên thấu khi đi bơi cùng con trai.

vo-le-hoang-me-1-con-nong-bong-nhat-showbiz-blogtamsuvn14
vo-le-hoang-me-1-con-nong-bong-nhat-showbiz-blogtamsuvn15
Hiếm có “mẹ bỉm sữa” nào lại dám diện đồ kiệm vải và bó sát như Việt Huê.
vo-le-hoang-me-1-con-nong-bong-nhat-showbiz-blogtamsuvn12Thân hình “mơn mởn” như hồi con gái của “bà xã” Lê Hoàng khiến nhiều phụ nữ phải “khóc thét”.
vo-le-hoang-me-1-con-nong-bong-nhat-showbiz-blogtamsuvn17Body mảnh mai, thon thả của Việt Huê đôi khi còn “ăn đứt” Hải Băng .
vo-le-hoang-me-1-con-nong-bong-nhat-showbiz-blogtamsuvn18Vòng 1 “khủng” không hề kém cạnh “bà mẹ mỹ nhân” Elly Trần hay hotgirl Thủy Top.
vo-le-hoang-me-1-con-nong-bong-nhat-showbiz-blogtamsuvn25
vo-le-hoang-me-1-con-nong-bong-nhat-showbiz-blogtamsuvn20Ăn mặc kín đáo nhưng Việt Huê vẫn toát lên sự cuốn hút cả trong loạt ảnh cuộc sống đời thường.
vo-le-hoang-me-1-con-nong-bong-nhat-showbiz-blogtamsuvn21
vo-le-hoang-me-1-con-nong-bong-nhat-showbiz-blogtamsuvn22Rất ưa chuộng style “giấu quần” nhằm khoe tối đa nét gợi cảm.
vo-le-hoang-me-1-con-nong-bong-nhat-showbiz-blogtamsuvn24Táo bạo hơn nữa với mốt “không nội y”.
vo-le-hoang-me-1-con-nong-bong-nhat-showbiz-blogtamsuvn26Lê Hoàng quả may mắn khi có được người vợ xinh đẹp, nóng bỏng và 1 cậu con trai kháu khỉnh như thế này.
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 5937247850884904101

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item