Đây là những bộ đồ “thiếu vải” nhất của Trương Quỳnh Anh

Liệu "ông xã" Tim sẽ phản ứng như thế nào sau khi ngắm lại loạt ảnh này của vợ mình?



bo-do-thieu-vai-cua-truong-quynh-anh-blogtamsuvn1Được xem là 1 trong những nghệ sĩ nữ “ngoan” nhất nhì làng giải trí thế nhưng Trương Quỳnh Anh cũng có nhiều lần “đổi gió” hình ảnh trở nên táo bạo hơn. Đây được xem là concept chụp hình nóng bỏng nhất từ trước đến nay của “bà mẹ 1 con”.
bo-do-thieu-vai-cua-truong-quynh-anh-blogtamsuvn2Khoảnh khắc “ngồn ngộn” vòng 1 cực kì hút mắt của bà xã nam ca sĩ Tim khiến nhiều người phải choáng.
bo-do-thieu-vai-cua-truong-quynh-anh-blogtamsuvn3Dù đây không phải là phong cách ăn mặc đời thường được người đẹp ưa chuộng nhưng trong các bộ ảnh, Trương Quỳnh Anh lại rất hứng thú với kiểu trang phục kiệm vải này.
bo-do-thieu-vai-cua-truong-quynh-anh-blogtamsuvn4Phô trương hình thể quyến rũ ở mọi góc độ khiến người xem không thể rời mắt.
bo-do-thieu-vai-cua-truong-quynh-anh-blogtamsuvn5Vòng 1 tròn trịa, đầy đặn chính là điểm nhấn, “vũ khí đắc lực” giúp mỹ nhân sinh năm 1989 tỏa sáng.
bo-do-thieu-vai-cua-truong-quynh-anh-blogtamsuvn7Nữ diễn viên từng sở hữu loạt ảnh chỉ diện quần nội y và che chắn gò bồng đào bằng phụ kiện sau lớp vải ren gợi cảm như thế này.
bo-do-thieu-vai-cua-truong-quynh-anh-blogtamsuvn6Không thể bốc lửa hơn với thiết kế áo da khoét sâu vòng 1 và “váy 5 cm” tua rua.
bo-do-thieu-vai-cua-truong-quynh-anh-blogtamsuvn8Những tưởng đây là set đồ cực kì an toàn khi biểu diễn của Quỳnh Anh nhưng không, một phần nội y của người đẹp đã bị lộ ở ngay chính giữa ngực.
bo-do-thieu-vai-cua-truong-quynh-anh-blogtamsuvn9Bộ jumpsuit vốn đã ngắn cũn kèm các đường cut-out “tứ tung”, màu vải còn là sắc nude khiến người xem từ xa hoàn toàn có thể liên tưởng “đen tối” về hình ảnh của nữ ca sĩ trên sân khấu.
bo-do-thieu-vai-cua-truong-quynh-anh-blogtamsuvn13Dường như đây là bộ đồ yêu thích của mỹ nhân họ Đặng. Tuy nhiên, điểm không tinh tế ở “phần nhạy cảm” đã vô tình bị “tố cáo” khi cô đứng nhảy ở tư thế này. 
bo-do-thieu-vai-cua-truong-quynh-anh-blogtamsuvn10Không thể phủ nhận trang phục rất tôn lên vóc dáng thanh mảnh, cao ráo của người đẹp.
bo-do-thieu-vai-cua-truong-quynh-anh-blogtamsuvn12Vòng 1 “khủng” bị o ép phía sau lớp vải xuyên thấu.
bo-do-thieu-vai-cua-truong-quynh-anh-blogtamsuvn11Nếu không có chiếc áo mỏng khoác ở ngoài thì Trương Quỳnh Anh chắc chắn bị chỉ trích gay gắt vì màn xuất hiện phản cảm tại chốn đông người.
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 6312537889402113978

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item