Sao nữ Hàn bị vũ công nam đụng chạm chỗ nhạy cảm trên sân khấu

Hình ảnh động bàn tay cố ý đụng chạm vị trí nhạy cảm của sao nữ khiến nhiều khán giả phẫn nộ.

Một tài khoản trên Pann vừa đăng ảnh động idol nữ xứ Hàn gặp tình huống khó xử trên sân khấu, bị vũ công nam suýt đụng chạm vị trí nhạy cảm trong một động tác nhảy. Cụ thể, thành viên Dal Shabet mặc áo hở bụng, quần da bó sát, vũ công nam đứng đằng sau, quay lưng lai. Đáng lý tay của vũ công nam chỉ chạm lên phần bụng và nắm tay nữ idol nhưng bàn tay của anh chàng lại đi xuống dười, gần vị trí nhạy cảm. Nữ thần tượng vội vàng bắt lấy tay của anh chàng để tránh tình huống xấu hổ hơn.
Hành động phản cảm của vũ công nam trên sân khấu.
Ở dưới phần bình luận, nhiều người đã đưa thêm nhiều ảnh động chứng tỏ các ngôi sao đôi khi bị chính vũ công của mình đụng chạm quá đà. Điển hình là nữ ca sĩ Baek Ji Young trong ca khúc Dash bị một vũ công nam chạm thô bạo vào phần ngực, khiến cô cảm thấy khó chịu khi đang hát trên sân khấu.
Hyo Sung của Secret cũng thực hiện vũ đạo sexy, có đoạn một vũ công nữ vuốt ngực của cô nàng ngay trên sân khấu. Động tác này bị đánh giá là phản cảm quá mức, không thích hợp trên truyền hình.
Vũ đạo của Hyo Sung, Yoo Chun quá nhạy cảm.
Ngay cả Yoo Chun ( JYJ ) cũng bị một vũ công nữ đụng vào ngay phần nhạy cảm khi diễn concert. Động tác này khiến khán giả nóng mắt, nhiều người thắc mắc liệu đây là vũ đạo sẵn có hay hành động cố ý của vũ công nữ.
Phần lớn những bình luận đều chỉ trích các hành động quá đà của một số vũ công trên sân khấu. Có ý kiến nặng nề chỉ trích họ là quấy rối tình dục. Các nhận xét: “Ở ảnh đầu tiên, cô ấy phải bỏ tay anh ta ra vì quá gần, tôi thấy buồn cho cô ấy”, “Dù đó có là vũ đạo thật thì hơi quá rồi”, “Nếu có động tác như thế thì dùng vũ công nữ ấy, công ty quản lý đang nghĩ gì vậy”.
Theo VNE

Có thể bạn quan tâm?

Sao ngoại 3611954678708263022

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item