Mạc Hồng Quân bị hàng loạt mỹ nhân tố nhạt thếch, đểu cáng

Bà Tưng, Emmy Nguyễn, Lê Hà… đồng loạt lên tiếng tố Mạc Hồng Quân đểu cáng, nhạt thếch, đùa giỡn với tình yêu.
Mạc Hồng Quân (sinh ngày 1 tháng 1 năm 1992 tại Chí Linh, Hải Dương) là cầu thủ bóng đá đang thi đấu trong màu áo CLB Than Quảng Ninh tại giải bóng đá vô địch quốc gia Việt Nam (V-League) và đội tuyển Việt Nam ở vị trí tiền vệ công và tiền đạo.

Những người tình đi qua đời Mạc Hồng Quân... không đếm xuể

 Hàng loạt mỹ nhân tố Mạc Hồng Quân nhạt thếch, đểu cáng - Ảnh 1

Mạc Hồng Quân bị nhiều hotgirl lên tiếng phản đối


Tuy nhiên, Mạc Hồng Quân được biết đến là một cầu thủ bóng đá thì ít mà gây xôn xao với những chuyện tình chóng vánh với các hotgirl nổi tiếng thì nhiều. Mới đây, hàng loạt hotgirl đã lên tiếng tố cáo Mạc Hồng Quân “chẳng như vẻ ngoài nam tính, bảnh bao”.
 

Một trong những bóng hồng nằm trong danh sách người yêu cũ của Mạc Hồng Quân từng chia sẻ với SaoStar:

Khán giả và báo chí chỉ bắt đầu biết đến một Mạc Hồng Quân đa tình, đểu giả kể từ khi sự kiện anh ta “quất ngựa truy phong” với hot girl Ly Kute bị phanh phui trên mặt báo. Còn tôi và có lẽ nhiều cô gái khác đã phát hiện ra bộ mặt thật của anh ta từ trước đó lâu rồi.
 Hàng loạt mỹ nhân tố Mạc Hồng Quân nhạt thếch, đểu cáng - Ảnh 3

Mạc Hồng Quân từng có chuyện tình ngôn tình với Ly Kute

… Chúng tôi qua lại tầm một tháng thì tôi nhận ra nhiều thứ về anh - một con người nhạt thếch và đểu cáng. Cũng may lúc đó, tôi chưa nặng tình với Quân nên chúng tôi chia tay trong êm đẹp. Tuy nhiên, không như vẻ ngoài là một người đàn ông, Quân đi tung tin không tốt về tôi. Cho rằng tôi không xứng với anh ta dù sự thật trước đó chính Quân là người theo đuổi tôi trong nhiều tháng trời.
 Hàng loạt mỹ nhân tố Mạc Hồng Quân nhạt thếch, đểu cáng - Ảnh 4
Nếu để nói thẳng thì Quân là một người chỉ thích đùa giỡn tình cảm của người khác thôi chứ chẳng thương yêu ai thật lòng. Khi quen nhau thì “vợ vợ, chồng chồng”, ra vẻ nghiêm túc trong mối quan hệ lắm nên cô gái nào cũng dễ tin, dễ xiêu lòng. Nhưng thật ra anh ta rất mau chán, có được rồi sẽ chối bỏ. Anh chàng sống kiểu thoải mái như Tây, thậm chí có thể gọi là buông thả.”
 Hàng loạt mỹ nhân tố Mạc Hồng Quân nhạt thếch, đểu cáng - Ảnh 5
Mạc Hồng Quân từng có thời gian qua lại với Giang Cadillac
Sau khi hình ảnh bà Tưng – Huyền Anh khóa môi với Mạc Hồng Quân xôn xao trên mạng xã hội, khi được hỏi về quan hệ giữa cả hai, Bà Từng chỉ trả lời ngắn gọn: “Đó chỉ là trò chơi trẻ con và tôi không muốn nói thêm bất cứ điều gì về vấn đề này”. Không những thế, Bà Tưng còn comment trong 1 status của người bạn: “Thực tế còn tởm hơn nhiều” khi anh ta nói sẽ “bóc mẽ” Mạc Hồng Quân.
 Hàng loạt mỹ nhân tố Mạc Hồng Quân nhạt thếch, đểu cáng - Ảnh 6
Mạc Hồng Quân và bà Tưng Huyền Anh
Hotgirl Emmy Nguyễn khi được hỏi về việc Mạc Hồng Quân có bao giờ nhắc đến Kỳ Hân trong lúc quen cô không, Emmy Nguyễn cho biết: “Cũng có một vài lần, Quân bảo cậu ấy với Hân chỉ quen sơ sơ và chẳng có gì cả... nhưng hóa ra tất cả đều chỉ là lời nói dối".
"Quả thực, trước sự chân thành và vẻ khù khờ của cậu ấy đôi lúc khiến tôi cảm động. Tôi thừa nhận, chúng tôi từng có mối quan hệ trên mức tình bạn, và có lúc tôi từng nghĩ sẽ vượt qua ranh giới ấy để tiến đến tình yêu. Thậm chí, sau khi vào Sài Gòn, Quân còn bảo đặt vé cho tôi đi cùng cậu ấy du lịch nước ngoài, nhưng tôi đã từ chối.'
 Hàng loạt mỹ nhân tố Mạc Hồng Quân nhạt thếch, đểu cáng - Ảnh 7
Emmy Nguyễn chính thức lên tiếng tố Mạc Hồng Quân lừa dối
Tôi không cảm thấy tiếc nuối gì về việc chúng tôi không vượt qua ranh giới của tình bạn cả mà chỉ tiếc là mình đã đặt niềm tin sai chỗ và buồn vì những lời nói dối của một người bạn".
 Hàng loạt mỹ nhân tố Mạc Hồng Quân nhạt thếch, đểu cáng - Ảnh 8
Mạc Hồng Quân và Trang Cherry
Mạc Hồng Quân và Lê Hà – người mẫu của công ty Venus cũng từng có thời gian mặn nồng. Khi cả hai nhanh chóng kết thúc chuyện tình chóng vánh, Lê Hà đã lên tiếng bóng gió trên trang cá nhân: “Con người ta càng ngọt ngào thì tâm càng thâm sâu. Có đi mới biết, có tiếp xúc mới hiểu, có vấp ngã, có vài lần bị lừa gạt thì con người ta mới khôn ra... Xin lỗi bản thân vì đã không rút kinh nghiệm sớm hơn."
 Hàng loạt mỹ nhân tố Mạc Hồng Quân nhạt thếch, đểu cáng - Ảnh 9
Mạc Hồng Quân và Lê Hà
Hiện tại, Mạc Hồng Quân được cho đang chuẩn bị kết hôn với Kỳ Hân. Theo đó mới đây, Kỳ Hân quyết định rời khỏi showbiz để chuẩn bị cho đám cưới với Mạc Hồng Quân. Trước đó, cặp đôi từng dự kiến về chung một nhà vào giữa năm nay. Tối 4/5, Kỳ Hân chia sẻ lên trang cá nhân bức ảnh Mạc Hồng Quân lịch lãm bên dàn phụ rể. Một người bạn của Kỳ Hân cũng đáp trả cô khi tung bức ảnh Kỳ Hân diện váy cô dâu đang trang điểm trong hậu trường.
 Hàng loạt mỹ nhân tố Mạc Hồng Quân nhạt thếch, đểu cáng - Ảnh 10
Mạc Hồng Quân được cho sắp tổ chức lễ cưới với Kỳ Hân
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 6487566254285329160

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item