Midu và Phan thành đã tái hợp

Midu dường như đang ám chỉ chuyện mình và Phan Thành tài hợp như xưa.
Trên trang cá nhân của mình, hotgirl Midu vừa chia sẻ hình ảnh mới nhất của cô. Midu vừa đi làm lại kiểu tóc xưa và dường như người đẹp này rất hài lòng với hình ảnh hiện tại của mình: "Trở về với mái tóc đen dài, cảm thấy mình thật thuỳ mị í chứ".

Dường như dòng caption của Midu không chỉ đơn thuần là chuyện cô trở về với mái tóc như xưa mà nhiều người dự đoán, Midu dường như đang ám chỉ chuyện mình và Phan Thành tài hợp như xưa.
Kể từ khi bị Midu từ hôn vì có quan hệ tình cảm với hotgirl Thúy Vi, Phan Thành đã làm mọi cách để mong sự tha thứ của cô. Anh đứng chờ hàng tiếng dưới nhà, đi theo Midu và liên tục có những dòng trạng thái đáp trả lại sự cô đơn của Midu trên trang cá nhân.
Gần đây khi liên tiếp dính tin đồn có người mới, Phan Thành luôn nỗ lực phủ nhận để không khiến cho Midu hiểu nhầm. Anh còn ẩn ý dù thế gian này rộng lớn thì Midu vẫn là người tuyệt vời nhất.

Trước tấm chân tình của Phan Thành, Midu dường như đã có chút xao động khi mà trên facebook cá nhân, hotgirl này đã có những dòng trạng thái về sự băn khoăn, trăn trở cũng như lưỡng lự trong suy nghĩ. Thế nên, sự trở về như xưa này có thể nói là một dấu hiệu của sự hàn gắn.
Phan Thành đã đóng cừa facebook cá nhân để toàn tâm toàn ý lấy lại trái tim Midu thì chuyện cô động lòng tha thứ là điều hoàn toàn có thể hiểu được.
Còn nhớ, khi hạnh phúc với Phan Thành, Midu luôn được biết đến với hình ảnh dịu dàng, nữ tính và thanh khiết. Cũng chính vẻ đẹp này giúp cô chiếm trọn trái tim của Phan Thành và làm nên thương hiệu của mình trong làng giải trí.
Khi mà chuyện tình yêu có trục trặc, Midu đã phá bỏ hình ảnh cũ để thay đổi bằng hình ảnh nổi loạn và cá tính hơn rất nhiều. Chuyện trở về hình ảnh như xưa thời còn mặn nồng với Phan Thành càng thêm nghi vấn sự tái hợp của cặp đôi đình đám này.

Theo PNO

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 7071169337390193696

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item