Vy Oanh tức giận vì dư luận bàn tán chuyện làm mẹ đơn thân

Vy Oanh bất ngờ thể hiện thái độ bức xúc trước những tin đồn bàn tán làm mẹ đơn thân.
Vy Oanh cùng chồng và con trai về nước hôm 21/4 vừa qua.
Sau khi tham gia chương trình Gương mặt thân quen 2014, ca sĩ Vy Oanh bỗng “im hơi lặng tiếng” trong một thời gian dài cho đến nay. Cô vắng bóng trên tất cả các sân khấu ca nhạc trong lẫn ngoài nước để lập gia đình và sinh con khiến không ít người tiếc nuối. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ "Đồng xanh" vẫn giấu kín thông tin về người chồng đại gia.
Mới đây, Vy Oanh bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài với tâm trạng bức xúc nhằm khẳng định cô không phải là bà mẹ đơn thân. "Chưa công khai đã bị đặt điều rồi huống hồ công khai mà lỡ chia tay nhau chắc mấy ba mấy má xúm vô không cho người ta sống quá", Vy Oanh chia sẻ.
Vy Oanh cho biết thêm, nếu sống với nhau hạnh phúc được 10 năm thì lúc đó cô sẽ giới thiệu "người tri kỷ" tới mọi người.

Được biết, nữ ca sĩ Vy Oanh đã đăng ký kết hôn, hưởng trọn vẹn niềm hạnh phúc của người phụ nữ bên chồng và quý tử đầu lòng Benjamin của mình. Trong chuyến về nước hôm 21/4 vừa qua, chồng của Vy Oanh cũng tháp tùng cô về nước nhưng không xuất hiện trước truyền thông.
Trước đó, Vy Oanh từng chia sẻ "người yêu của tôi là doanh nhân Việt kiều Mỹ làm trong chính phủ Mỹ. Theo quan niệm của tôi thì người giỏi ắt hẳn sẽ biết làm giàu. Mà từ trước đến giờ tôi chỉ bị chinh phục bởi những người giỏi nhưng quan trọng nhất vẫn là tấm lòng biết yêu thương và chia sẻ".
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 6862475242951296152

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item