Midu vui vẻ luyện võ thuật cùng hotboy

Nữ diễn viên muốn lột xác thành cô gái mạnh mẽ, kiên cường bằng những pha hành động đẹp mắt.
Tạm gác lại những điều không vui trong chuyện tình cảm, những ngày qua, Midu đã cho thấy cô là mẫu phụ nữ mạnh mẽ, độc lập khi tự mình điều hành công việc kinh doanh nhưng vẫn đều đặn đi tập võ, chuẩn bị cho dự án điện ảnh Bí ẩn song sinh sắp khởi quay.
Được biết, vì đây là thể loại phim trinh thám, hành động mang yếu tố kinh dị, nên nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng sẽ có khá nhiều cảnh đấu tay đôi cùng xã hội đen. Trong đó, đáng chú ý nhất là màn đấu võ cùng trai đẹp Lưu Quang Anh – nam chính đóng cặp cùng Midu trong phim mới.
                                               Midu cầm dao tập võ cùng trai đẹp Lưu Quang Anh.
Trong buổi tập mới đây, Midu đã khá vất vả khi phải nhớ từng bước di chuyển, cử động khi tập cùng đạo cụ là dao. Bởi khi khởi quay, những cảnh này sẽ được thực hiện với tốc độ nhanh và nguy hiểm hơn nhiều so với lúc tập.
Chia sẻ về những khó khăn khi tham gia phim hành động, Midu cho biết: “Với thể chất yếu ớt của con gái, tôi gặp không ít khó khăn trong việc phải thể hiện những pha đánh đấm, di chuyển mạnh mẽ trong phim hành động. Chưa kể khoảng thời gian tập luyện lại khá ngắn, mỗi diễn viên chỉ có vài tuần, vài tháng làm quen với việc đánh võ trong khi các nhóm cascadeur đã có kinh nghiệm nhiều năm.
Tuy nhiên, vì từng tham gia 'Thiên mệnh anh hùng' và nhiều pha hành động trong phim nên khi nhận lời 'Bí ẩn song sinh', tôi không còn cảm giác bỡ ngỡ hay áp lực trước những cảnh quay này nữa.”
Bên cạnh đó, nữ diễn viên sinh năm 1989 cũng hy vọng khán giả sẽ có cái nhìn mới hơn về cô sau bộ phim Bí ẩn song sinh. Bởi Midu không chỉ thay đổi về mặt hình ảnh để trở thành mẫu phụ nữ mạnh mẽ, kiên cường trong những pha hành động, mà ngay cả tâm lý nhân vật cũng rất phức tạp và cần thể hiện nhiều về diễn xuất nội tâm.
Theo Khám phá

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 7704958913317658710

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item