Hari Won đắm đuối song ca cùng Trấn Thành

Suốt màn kết hợp ngẫu hứng, cặp đôi đang nổi của showbiz Việt dành cho nhau ánh mắt trìu mến ở buổi tiệc.

Trưa 5/5, Trấn Thành tổ chức buổi tiệc ăn mừng thành công của live show Bình tĩnh sống tại một nhà hàng ở quận 3 (TP HCM). Đi cùng anh không ai khác chính là bạn gái Hari Won . Đôi tình nhân diện trang phục đôi với áo sơ mi trắng khá đơn giản. 
Vẫn ngập tràn hạnh phúc như thời điểm vừa công khai tình cảm, trong buổi tiệc, huấn luyện viên Đấu trường tiếu lâm và bạn gái gốc Hàn dành cho nhau nhiều cử chỉ tình cảm. Khi Trấn Thành lên sân khấu giao lưu, Hari theo dõi không rời mắt.
Cặp đôi dành cho nhau nhiều cử chỉ tình cảm. Ảnh: Kim Thanh
Nữ ca sĩ chia sẻ cô được Trấn Thành mời đến chỉ để dùng buổi trưa và vui chơi thoải mái. Do đó, khi được đề nghị song ca cùng bạn trai, cô tỏ ra bối rối và mắc cỡ. Khi được người yêu động viên và chủ động tìm lời bài hát, cặp đôi tình cảm thể hiện ca khúc Đêm cô đơn. Suốt màn kết hợp, họ dành cho nhau ánh mắt trìu mến và đắm đuối.
Không hổ danh là người ngọt ngào, Trấn Thành lấy lòng bạn gái bằng cách dỗ dành. Khi Hari chia sẻ cô không thuộc lời và không nghe nhiều ca khúc này, cây hài lập tức ngầm khen cô hát hay.
Sau đó, đôi tình nhân tiếp tục hát ca khúc Hương đêm bay xa. Bài hit của chính Hari được Trấn Thành thuộc nằm lòng và hỗ trợ phần hát bè. Hai màn song ca không nằm trong kịch bản của đôi tình nhân nhận được nhiều sự ủng hộ của bạn bè.
Trấn Thành ngắm nhìn người yêu sau đắm khi hát song ca. Ảnh: Phương Giang
Anh cho rằng, làm giám khảo cuộc thi này không đòi hỏi phải có chuyên môn sâu. “Chỉ cần hiểu về nhân vật được chọn và thí sinh thể hiện thần thái của người đó là có thể đánh giá, bình luận được rồi”, anh nói.Sắp tới, Hari Won và Trấn Thành sẽ có dịp ngồi cùng ghế nóng giám khảo cuộc thi Biến hóa hoàn hảo. Trước sự e ngại về khả năng chuyên môn của Hari, Trấn Thành lập tức lên tiếng bênh vực bạn gái.

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 990973294806866881

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item