Điều ghê sợ nhìn thấy qua cánh cửa phòng ngủ của cô ô sin trẻ

Thấy bóng người trong phòng, tôi ghé mắt vào nhìn và giật mình khi thấy cô giúp việc đang ngồi trên giường, hai tay ghì chặt lấy bộ quần áo đi làm của chồng tôi và áp vào người.

Tôi năm nay 35 tuổi, còn chồng tôi 40. Chúng tôi đã có hai con gái xinh xắn và học giỏi. Vợ chồng tôi đều làm doanh nghiệp, kinh tế dư dả nhưng tình cảm vẫn luôn thắm thiết.
Tuy nhiên, gần đây do công việc bận rộn, phải mở chi nhánh mới ở một số tỉnh nên công việc của tôi có phần bận rộn hơn và phải xa nhà nhiều hơn. Vợ chồng tôi quyết định thuê giúp việc, để thay tôi chăm sóc các con và làm việc nhà mỗi khi tôi bận và đi công tác. Và từ đây những rắc rối cũng bắt đầu.
Tôi cũng chỉ nhắc nhở cô ta phải ăn mặc kín đáo hơn vì nhà tôi các con cũng đã lớn, đã biết nhận xét. Anh minh họa.
Tôi từng nghe nhiều lời tâm sự của các chị em trên mạng về việc cảnh giác với các người giúp việc trẻ tuổi để tránh việc “mất chồng như chơi”. Tuy nhiên, tôi chẳng mấy quan tâm đến điều này bởi tôi nghĩ chuyện này chẳng thể xảy ra ở nhà mình, nhất là với người có quan điểm như chồng tôi. Tôi vẫn quyết thuê một phụ nữ mới 21 tuổi nhưng đã ly hôn chồng và có một con gái nhỏ.
Khi cô này về nhà tôi, ai cũng quý vì cô không chỉ sởi lởi mà rất được việc. Tôi không phải lo lắng điều gì, sáng đi làm thảnh thơi, tối về có cơm canh nóng hổi. Cô giúp việc này cũng sạch sẽ, cầu toàn, lại đáng tin cậy. Tính đãng trí, có khi tôi để quên cả triệu đồng trong túi nhưng khi giặt quần áo, thấy tiền cô đều trả lại tôi đầy đủ.
Cô giúp việc này rất yêu con nên ngoài giờ làm ban ngày, tối đến là cô đóng kín cửa phòng gọi điện cho con và ngồi thêu khăn cho con. Thấy ô sin như vậy tôi cũng yên tâm và sau vài tháng ở tôi thậm chí đã coi cô như người nhà.
Tôi giao hết việc nhà cho cô mà không thể ngờ rằng cô gái này đã bắt đầu để ý đến chồng mình. Cô ta rất chiều chồng tôi từ những sở thích nhỏ nhất như đi chợ bao giờ cô ta cũng tìm mua cho được hoa bí đỏ về xào. Chồng tôi bị nhiệt miệng, mới nghe loáng thoáng thấy vậy là cô ta đã xăng xái đi tìm mua nhiệt miệng về cho chồng tôi uống.
Thế rồi, thời gian gần đây, tôi ngầm để ý thì thấy cô giúp việc này hay có những cử chỉ thân mật với chồng mình như khi đưa nước cho chồng tôi cô ta phải một tay xoa vai chồng tôi, rồi những khi lau nhà gần chỗ chồng ngồi cô ta cúi sát người xuống để lộ những vùng da thịt nhạy cảm. Tuy vậy, tôi cũng chỉ nhắc nhở cô ta phải ăn mặc kín đáo hơn vì nhà tôi các con cũng đã lớn, đã biết nhận xét.Không chỉ chăm chút việc ăn uống, cô ta còn nhận luôn cả phần việc là quần áo và khâu lại những chỗ sứt chỉ cho chồng tôi dù đây là việc tôi không bao giờ nhờ cả. Chồng tôi thì nghĩ đây là việc tôi giao cho cô ấy nên cũng chẳng nói gì. Chỉ khi con tôi một lần vô tình kể lại tôi mới giật mình biết đến. Dẫu vậy, tôi cũng chỉ nghĩ cô ta đang cố tình lấy lòng chủ nhà mà thôi.
Tuy nhiên, đến sự việc gần đây thì tôi thấy không còn chịu đựng nổi nữa. Đó là một buổi chiều, tôi hơi mệt, nên trở về nhà sớm. Thấy cửa khóa trong tôi mở cửa và đi vào nhà và khi đi lấy đồ ngang qua phòng giúp việc tôi chợt thấy cánh cửa khép hờ.
o-sin-blogtamsuvn (2)Thấy bóng người trong phòng, tôi ghé mắt vào nhìn và giật mình khi thấy cô giúp việc đang ngồi trên giường, hai tay ghì chặt lấy bộ quần áo đi làm của chồng tôi và áp vào người. Ảnh minh họa.
Thấy bóng người trong phòng, tôi ghé mắt vào nhìn và giật mình khi thấy cô giúp việc đang ngồi trên giường, hai tay ghì chặt lấy bộ quần áo đi làm của chồng tôi và áp vào người. Và thi thoảng còn dùng lưỡi liếm khắp ngực áo của chồng như cách người ta đang hôn nhau. Nhìn cảnh đó mà tôi thấy choáng váng. Tôi đẩy cửa bước vào khiến cô ta giật mình bỏ áo và nhìn tôi với ánh mắt hoảng sợ.
Tôi chưa nói điều gì với cô ta nhưng tôi chợt trách mình sao chủ quan quá. Chắc chắn tôi không thể yên tâm khi giữ một người như thế này ở trong nhà. Tuy nhiên, tôi lại chợt thấy thương cảm cho thân phận người đàn bà kém may mắn này. Thiếu thốn tình cảm, thiếu tiền. Giờ nếu tôi cho nghỉ việc, không biết cô ta có kiếm được chỗ làm mới ngay không và như vậy con cô ta sẽ lại bớt đi cơ hội được uống sữa, được đi học. Tôi nên làm gì đây?
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Tâm sự 7649669406835496599

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item